Quảng cáo

Klopp bất ngờ đưa 'quả bom xịt' của Real Madrid vào tầm ngắm

Thứ hai, 01/11/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang muốn có chữ ký của tiền đạo Luka Jovic, ngôi sao người Serbia đang bị lãng quên trong màu áo Real Madrid.

Chiến lược gia người Đức muốn chiêu mộ Luka Jovic là do cầu thủ này mới chỉ 23 tuổi và có nhiều tiềm năng phát triển. Khi mà bộ ba tấn công của đội bóng vùng Merseyside đều đã ở ngưỡng tuổi 30 nên khó có thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao. Xét về mặt tương lai đây sẽ là bản hợp đồng thay thế những cái tên quen thuộc như Salah, Firmino và Mane.

Ngoài ra, HLV Klopp nhắm đến Luka Jovic như một phương án đa dạng hóa các phương án tấn công của Liverpool, cũng là điều ông kỳ vọng Luka Jovic có thể đáp ứng.

luka-jovic-epa10032020
Liverpool được cho là đang quan tâm đến Luka Jovic. (Ảnh: Getty)

Trong cuộc đua giành chữ ký với tiền đạo người Serbia, Liverpool cũng có một đối thủ cạnh tranh khác là Arsenal. Pháo thủ cũng cần một tiền đạo mới thay thế cho Lacazette, người đang có ý định ra đi. Khi hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021-2022, đội chủ sân Emirates không đưa ra lời đề nghị gia hạn.

Theo Transfermarkt, mức giá được đưa ra cho tiền đạo của Real Madrid chỉ là 20 triệu Euro. Với mức giá này hoàn toàn Liverpool có thể đưa ra giá cao hơn để cạnh tranh sòng phẳng với Arsenal để có chữ ký của Luka Jovic.

Osasuna-v-Real-Madrid---La-Liga-Santander-bc7040d8f7ff995072210770993edc85
Luka Jovic sẽ phải ra đi nếu muốn ra sân thi đấu. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ người Serbia chuyển đến Real Madrid vào năm 2019 với mức phí 50 triệu bảng sau khi gây ấn tượng ở Bundesliga trong màu áo Frankfurt. Dù được đánh giá là mẫu cầu thủ toàn diện nhưng những gì Luka Jovic thể hiện trong màu áo đội chủ sân Bernabeu chỉ đem lại nỗi thất vọng lớn.

Trong mùa giải đầu tiên, Luka Jovic ra sân 28 trận nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Do phong độ sa sút không phanh, Luka Jovic chỉ được ra sân 11 lần và không có bất kỳ tình huống lập công nào cho Real Madrid ở 2 mùa giải kế tiếp. Nên tiền đạo 23 tuổi sẽ phải tìm một bến đỗ mới đảm bao cho việc được ra sân thi đấu thường xuyên.

HLV Argentina bị CĐV quá khích bắn ngay ở trên sân

Ronaldo đến, Bruno Fernandes phải ‘hy sinh’ như thế nào ?

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Real Madrid Arsenal Luka Jovic
Xem thêm