Quảng cáo

Pep Guardiola không bận tâm đến thành tích của MU

Thứ bảy, 06/11/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Man City có chuyến làm khách đến sân Old Trafford, trước thềm Derby Manchester vị chiến lược người Tây Ban Nha đã có những phát biểu đầy thận trọng.

Pep Guardiola nói rằng ông không bận tâm đến thành tích của Man Utd trong các trận Derby Manchester. Bởi vì Man City luôn vượt trội so với đội bóng cùng thành phố tại Ngoại Hạng Anh kể từ khi ông đến nắm quyền tại sân Etihad và trở thành huấn luyện viên cách đây 5 năm.

Guardiola đã bị đánh bại 3 trong số 4 cuộc đối đầu gần đây nhất với huấn luyện viên Ole Solskjaer trước khi bước vào trận đấu tối nay trên sân Old Trafford.

0_Manchester-City-Training-and-Press-Conference
Pep Guardiola đã có những phát biểu đầy thận trọng. (Ảnh: Getty)

Pep Guardiola nói: “Man Utd là một tập thể tốt, họ đánh bại chúng tôi vì họ có thể làm như vậy, nhưng các bạn đừng quên trong vòng 5-6 năm qua, chúng tôi luôn có nhiều điểm số hơn họ. Mùa nào chúng tôi cũng xếp trên họ tại Ngoại Hạng Anh.

Vì vậy, bạn muốn nói về điều đó, được thôi, họ có thể thắng chúng tôi bởi đó là điều có thể xảy ra. Nhưng từ khi tôi đến Manchester, đây là mùa thứ 6 rồi, số điểm chúng tôi có khi kết thúc mỗi mùa giải mới là điều quan trọng.”

Guardiola đã không tiếc lời khen ngợi Cristiano Ronaldo trước thềm trận Derby Manchester. Ronaldo dù đã 36 tuổi, vẫn không hề chững lại kể từ khi trở lại MU từ Juventus và cầu thủ này đã ghi 9 bàn sau 11 lần ra sân, bao gồm những bàn thắng quyết định trong 3 trận đấu tại Champions League liên tiếp.

Guardiola_Man_City_Champions_league
HLV của Man City dành nhiều lời khen cho Ronaldo. (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi về Ronaldo, Pep Guardiola đã nói: "Thật tốt cho Ngoại Hạng Anh khi anh ấy trở lại. Man Utd thuộc về Ronaldo, Ronaldo thuộc về Man Utd. Đó là một sự phù hợp tốt nhất từ trước đến nay, có thể nó sẽ tiếp tục trong hiện tại và tương lai.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi bàn trong suốt cuộc đời và khi cậu ấy 75 tuổi, có thể cậu ấy sẽ giải nghệ. Nhưng tại những bữa tiệc nướng, nếu họ chơi một trận bóng nhỏ, cậu ấy sẽ lại ghi bàn."

Xem trực tiếp MU vs Man City - Ngoại hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

Chuyển nhượng MU 6/11: Ronaldo gia nhập ‘đại kình địch’ của Quỷ đỏ, Pogba bị từ chối?

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Man City Pep Guardiola Ronaldo
Xem thêm