Quảng cáo

Messi Thái Lan đứng trước cơ hội 'làm nên lịch sử' cho bóng đá ĐNÁ

Thứ sáu, 11/02/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Chanathip Songkrasin có thể trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử giành được chức vô địch Siêu cúp Nhật Bản.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Như thông tin đã đưa trước đó, Chanathip Songkrasin đã chính thức gia nhập ĐKVĐ J-League là CLB Kawasaki Frontale. Mức giá để "Messi Thái" rời khỏi Consadole Sapporo để sang đội bóng mới được cho là 3,4 triệu Euro, con số chuyển nhượng kỷ lục ở giải VĐQG Nhật Bản.

Đầu quân cho ĐKVĐ J-League 1, Chanathip sẽ có cơ hội tham dự trận tranh Siêu cúp Nhật Bản (Fuji Film Super Cup 2022) với nhà vô địch của Emperor Cup 2021 là CLB Urawa Red Diamonds. Đáng nói nếu được ra sân, đây chính là trận đấu đầu tiên của "Messi Thái" cho CLB mới.

Theo truyền thông Thái Lan, Chanathip Songkrasin chắc chắn sẽ có cơ hội vào sân thi đấu ở trận tranh siêu cúp vào ngày 12/2 tới đây. Tuy nhiên khả năng đội trưởng của ĐT Thái Lan được đá chính là không cao khi trong đội vẫn còn nhiều cái tên chất lượng ở vị trí tương tự.

chanathip115122-1642255976539
Chanathip đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Nhật Bản

Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho Chanathip Songkrasin giành được chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình tại Nhật Bản. Mùa giải 2018 dù nằm trong đội hình tiêu biểu nhưng "Messi Thái" lại trắng tay cùng với CLB Sapporo. Trước Chanathip, đồng đội ở ĐT Thái Lan là Theerathon Bunmathan đã có vinh dự vô địch J-League 2019 cùng với CLB Yokohama Marinos.

Rõ ràng giành chức vô địch ngay ở trận đầu tiên cho CLB mới sẽ là khởi đầu trong mơ với Chanathip. Kawasaki Frontale cũng đang được đánh giá cao hơn khá nhiều ở trận đấu này khi đã 2 lần giành chức vô địch Siêu cúp Nhật Bản trong 3 mùa giải gần nhất (2019 và 2021).

Ngôi sao Việt kiều nói lời 'đanh thép', báo tin mừng cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip Songkrasin ĐT Thái Lan Messi Thái Lan Kawasaki Frontale
Xem thêm