Quảng cáo

Messi Thái Lan thừa nhận 'điều khác biệt' khiến trận ra mắt không như ý

Thứ ba, 15/02/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip cho rằng việc anh thi đấu không tốt ở trận ra mắt CLB mới là do phải thi đấu trái sở trường.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Ở trận tranh Siêu cúp Nhật Bản 2022, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã được bố trí ra sân ngay từ đầu và có trận ra mắt trong màu áo CLB mới Kawasaki Frontale. Mặc dù được đánh giá cao hơn thế nhưng đội bóng của "Messi Thái" lại nhận trận thua thất vọng với tỷ số 0-2.

Đáng chú ý trong 76 phút có mặt trên sân, Chanathip không để lại được bất kỳ dấu ấn nào. Đội trưởng của tuyển Thái Lan gần như "mất hút" và tỏ ra lạc lõng trong đội hình của CLB Kawasaki Frontale. Mới đây, đích thân "Messi Thái" cũng đã lên tiếng lý giải về phong độ kém cỏi của mình: 

"Tôi được bố trí chơi ở vị trí tiền đạo trái trong hiệp 1. Việc phải chơi ở vị trí mới, trái với sở trường khiến tôi gặp khó khăn trong việc quan sát và liên kết với các đồng đội. Tôi vẫn chưa thể làm quen với đội bóng mới trong thời gian ngắn. Đây có lẽ là một phần lý do của thất bại này.

[Downloader.la]-620b1cfa7d4f0
Chanathip bị thay ra ở phút thứ 76 của trận đấu

Trong hiệp 2, tôi đã được trở về trung lộ. Điều này giúp tôi cảm thấy thân thuộc hơn và dễ dàng kết nối với các đồng đội. Rõ ràng nếu tôi có thể chơi như thế này ngay từ đầu, trận đấu có thể đã tốt hơn khá nhiều. Việc tôi bỏ qua các đồng đội nhiều lần trong hiệp 1 đương nhiên là điều không tốt".

Để thua trong trận tranh Siêu cúp Nhật Bản 2022, Chanathip cũng đã bỏ lỡ cơ hội giành được danh hiệu đầu tiên của mình tại Nhật Bản. Trận đấu tiếp theo của CLB Kawasaki Frontale sẽ là cuộc tiếp đón FC Tokyo trong khuôn khổ vòng 1 J-League 2022 vào ngày 18/2 tới đây. Đây sẽ là cơ hội để cho Chanathip chứng tỏ được giá trị của bản thân tại đội bóng mới.

NÓNG: VFF đã xác định được HLV trưởng mới cho ĐTQG Việt Nam vì yêu cầu của FIFA?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip Songkrasin Mess Thái J-League Kawasaki Frontale
Xem thêm