Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin vui, Filip Nguyễn sắp có 'đối trọng' đáng gờm

Thứ tư, 09/03/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Văn Toản đã quay trở lại tập luyện với CLB Hải Phòng từ ngày 8/3.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Gặp chấn thương vai trong trận đấu với ĐT Oman hồi tháng 10/2021, thủ môn Văn Toản đã phải trải qua ca phẫu thuật tại Hà Nội cũng như 3 tháng điều trị phục hồi. Điều này khiến cho thủ thành sinh năm 1999 bỏ lỡ toàn bộ AFF Cup 2021 cũng như giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Mới đây, thủ thành Văn Toản đã báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam. Người gác đền sinh năm 1999 đã ra sân tập cùng CLB Hải Phòng từ chiều 8/3. Tuy nhiên hiện tại Văn Toản chỉ tập nhẹ ở bên ngoài, chưa thể thực hiện các động tác bay nhảy ở cường độ cao.

Chưa có được thể trạng tốt nhất, Văn Toản vẫn chưa thể ra sân cho CLB Hải Phòng ở những trận đấu sắp tới tại V-League 2022. Hiện tại người bắt chính cho đội chủ sân Lạch Tray ở 3 vòng đấu vừa qua là thủ môn Nguyễn Đình Triệu, tân binh chuyển đến từ CLB Bình Phước.

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin vui, Filip Nguyễn sắp có 'đối trọng' đáng gờm 117399
Văn Toản vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất

Tuy chưa thể ra sân ngay lập tức nhưng đây là tín hiệu rất đáng mừng đối với Văn Toản. Mục tiêu khả dĩ nhất của người gác đền CLB Hải Phòng vẫn là có thể thi đấu tại SEA Games 31. Trong lứa tuổi U23 hiện tại, Văn Toản rõ ràng là một trong những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất.

Những ngày gần đây, HLV Park Hang Seo đang liên tiếp đón nhận những tin rất tích cực ở vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam. Ngoài việc Văn Lâm và Văn Toản đang dần trở lại sau chấn thương, thủ môn Filip Nguyễn cũng đang hoàn tất những khâu cuối trong quá trình nhập tịch. Cuộc cạnh tranh cho vị trí bắt chính ở ĐT Việt Nam trong tương lai sẽ cực kỳ đáng xem. 

HLV Park Hang-seo báo tin vui trước trận gặp Oman

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn Văn Toản ĐT Việt Nam CLB Hải Phòng SEA Games 31
Xem thêm