Quảng cáo

Tiếp bước Việt Nam, hậu vệ Indonesia có bến đỗ 'đầy bất ngờ' tại Nhật Bản

Thứ tư, 16/02/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Pratama Arhan của ĐT Indonesia chính thức chuyển đến CLB Tokyo Verdy tại giải J-League 2.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam | AFF Cup 2021 (Nguồn Dugout)

Thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2021 và góp công lớn giúp ĐT Indonesia giành ngôi á quân, hậu vệ Pratama Arhan đã nhận được không ít lời mời thi đấu tại nước ngoài. Mới đây bến đỗ tiếp theo của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất AFF Cup 2021 cũng đã chính thức được lộ diện.

Theo đó Pratama Arhan sẽ rời PSIS Semarang để chuyển đến thi đấu cho CLB Tokyo Verdy tại giải J-League 2 của Nhật Bản. Cũng theo thông tin từ trang chủ của Tokyo Verdy, hợp đồng của Pratama Arhan là mua đứt, không có giao kèo cho mượn và thời hạn hợp đồng cũng không được tiết lộ.

Thực tế CLB Tokyo Verdy đã theo dõi Pratama Arhan từ tháng 8 năm 2021 chứ không phải đến khi AFF Cup 2021 kết thúc. Ở CLB mới, hậu vệ sinh năm 2001 sẽ khoác áo số 38 và trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử thi đấu trong màu áo của Tokyo Verdy.

FLrxLGHUYAgBR0D
Pratama Arhan chính thức gia nhập Tokyor Verdy

Pratama Arhan cũng sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 của Indonesia từng chơi bóng ở Nhật Bản. Trước Arhan, Ricky Yacobi từng được Gamba Osaka chiêu mộ, Irfan Bachdim thi đấu cho Ventforet Kofu và Consadole Sapporo, Stefano Lilipaly cũng từng chơi cho Consadole Sapporo. 

Mới đây, CLB Sài Gòn cũng đã đạt được thỏa thuận đưa 4 cầu thủ sang Nhật Bản chơi bóng. Cụ thể, Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân sẽ khoác áo FC Ryukyu ở J.League 2, Nguyễn Văn Sơn, Bùi Ngọc Long sẽ khoác áo Azul Claro Numazu ở J.League 3. Như vậy sẽ có tổng cộng 12 cầu thủ của khu vực ĐNÁ chơi bóng ở Nhật Bản trong mùa giải 2022.

NÓNG: Vì nguyện vọng riêng của HLV Park, VFF đã chọn được người kế nhiệm sau SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Pratama Arhan Indonesia J-League
Xem thêm