Quảng cáo

'Vượt mặt' Quang Hải, sao trẻ của ĐT Indonesia chuẩn bị xuất ngoại

Thứ tư, 05/01/2022 15:05 PM (GMT+7)

Hậu vệ Pratama Arhan của tuyển Indonesia nhận được nhiều lời mời từ các CLB tại K-League

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Góp công lớn vào ngôi á quân AFF Cup 2021 của ĐT Indonesia, Pratama Arhan đã được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của hậu vệ 21 tuổi ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tại Hàn Quốc.

Tờ CNN Indonesia mới đây đã đưa tin: "Một số CLB ở K-League đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Arhan của tuyển Indonesia. Việc AFF Cup 2021 được truyền hình trực tiếp tại Hàn Quốc cũng giúp cho những CLB ở K-League dễ dàng theo dõi màn trình diễn của Arhan".

Sau khi AFF Cup 2021 kết thúc, đã có rất nhiều ý kiến về việc những cầu thủ Đông Nam Á nên xuất ngoại nếu muốn thực sự vươn tầm. Cả Quang Hải và Hoàng Đức của ĐT Việt Nam cũng đã nhận được những lời khuyên hay lời đề nghị tới từ các đội bóng nước ngoài. Thế nhưng nhiều khả năng cả 2 học trò của thầy Park vẫn sẽ ở lại trong nước để thi đấu. 

[Downloader.la]-61d54f3f85cd4
Pratama Arhan chơi rất ấn tượng tại AFF Cup 2021

Về phía Pratama Arhan, hậu vệ trái này đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân tại AFF Cup 2021. Năm ngoái cũng đã có một CLB tại Hàn Quốc liên hệ với Arhan nhưng thương vụ này cuối cùng lại đổ bể một cách đáng tiếc.

Nếu chuyển tới K-League, Pratama Arhan sẽ là cầu thủ Indonesia thứ 2 thi đấu tại Hàn Quốc sau đội phó Asnawi Mangkualam. Ngoài Arhan, một sao trẻ khác của đội tuyển "Xứ vạn đảo" là Elkan Baggott cũng đang nhận được sự quan tâm của một CLB tại J-League là FC Tokyo.

HLV ĐT Thái Lan bất ngờ nhắc tới tấm băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng