Quảng cáo

Vô địch AFF Cup, sếp lớn Thái Lan đặt mục tiêu dự World Cup

Thứ năm, 19/01/2023 19:33 PM (GMT+7)

Madam Pang mong muốn sẽ giúp Thái Lan dự World Cup trong tương lai gần.

Đội tuyển Thái Lan đã có chiến thắng không thể ngọt ngào hơn trước Việt Nam để có lần thứ 7 lên ngôi tại giải bóng đá lớn nhất khu vực. "Bầy Voi chiến" cho thấy họ là những người thi đấu bản lĩnh hơn đội bóng áo đỏ và giành cúp một cách thuyết phục. 

Phát biểu sau khi giải đấu kết thúc, nữ trưởng đoàn Madam Pang đặt tham vọng sẽ cùng Thái Lan hướng tới World Cup: "Mục tiêu lớn nhất của các quốc gia Đông Nam Á chính là dự World Cup. Tất nhiên, chúng ta cũng vậy. Sau khi đội nữ có hai lần dự World Cup, tôi cũng muốn thực hiện giấc mơ đưa đội nam dự giải đấu danh giá này. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải tham khảo các hiệp hội để đạt được mục tiêu này".

Madam Pang treo thưởng 'khủng' nếu Thái Lan hẹn Việt Nam ở chung kết 238827
Madam Pang muốn đưa ĐT Thái Lan dự World Cup

Madam Pang là người đồng hành cùng ĐT Thái Lan trong suốt quá trình dự giải đấu. Bà cũng là người tiếp sức cho "Bầy Voi chiến" với những lần thưởng khủng. Cụ thể, sau chiến dịch AFF Cup 2022, bà đã thưởng cho Thái Lan không dưới 10 tỷ đồng từ vòng bảng đến bán kết, chung kết.

Nói thêm về chức vô địch, Madam Pang cho biết: "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến cầu thủ thứ 12 của đội. Những CĐV đã hết lòng cổ vũ đội tuyển. Pang rất vui khi được chơi trận đấu cuối cùng trên chính quê hương của chúng ta. Hình ảnh gần 20.000 vé xem bóng đá của Thái Lan được bán hết trong vòng 2 phút khiến người dân Thái reo hò ầm ĩ. Cả sân vận động nổ tung. Và nhìn những hình ảnh ăn mừng chiến thắng cùng lúc cả trong và ngoài sân cỏ tôi mới thấy không đâu hạnh phúc bằng quê hương mình. Đây là hình ảnh mà người hâm mộ bóng đá Thái Lan chờ đợi đã lâu. Tôi thực sự đánh giá cao nó từ tận đáy lòng của tôi."

Sau khi kết thúc AFF Cup, Thái Lan sẽ chuẩn bị cho giải VĐQG Tây Á (WAFF) với tư cách khách mời. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 3/2023.

Lộ diện tân HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng