Quảng cáo

Trợ lý HLV Park úp mở tương lai đầy bất ngờ sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 21/01/2023 20:02 PM (GMT+7)

Trợ lý Lee nhiều khả năng vẫn sẽ làm việc tại Việt Nam sau khi chia tay ĐTQG với HLV Park Hang Seo.

Sau ngày 31/1, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Chiến lược gia Hàn Quốc đã để lại di sản thành tích lớn cùng với tuyển Việt Nam. Dù cho không thể lên ngôi vô địch ở giải đấu cuối cùng là AFF Cup 2022, những gì mà ông cống hiến và làm được xứng đáng được ghi nhận.

Cùng với đó, đội ngũ trợ lý gắn bó với chiến lược gia Hàn Quốc, trong đó có ông Lee Young Jin cũng sẽ rời ĐT Việt Nam cùng với HLV Park. Theo thông tin từ Bongdaplus, nhiều khả năng trợ lý Lee sẽ dẫn dắt một đội bóng tại V-League. Cụ thể, chia sẻ với Bongdaplus, ông Lee cho biết nhiều đội bóng Việt Nam đã gửi cho ông lời mời và ông đang cân nhắc cho vị trí HLV trưởng của một đội bóng tại giải VĐQG của Việt Nam.

lee-young-jin-224219-1550981601377-1646391649-1674305771.jpg
Trợ lý Lee Young Jin úp mở chuyện làm HLV tại V League

“Tôi không thể chắc chắn rằng tương lai sẽ như thế nào, điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi chỉ biết rằng nếu như điều đó xảy ra, tôi sẽ suy nghĩ và làm hết khả năng của mình. Nếu trong tương lai, ĐTVN cần tôi trong 1 vai trò nào đó, tôi luôn sẵn sàng. Ngoài ra, dẫn dắt câu lạc bộ tại V.League là điều khá thú vị, đã có 1 số lời mời dành cho tôi trong quãng thời gian vừa qua, họ đánh giá cao khả năng của tôi và có chiến lược rõ ràng, tuy nhiên tôi sẽ giành chút thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ, rất có thể tôi sẽ ở lại Việt Nam và xuất hiện ở vị trí HLV trưởng 1 đội bóng nào đó”, trợ lý Lee Young Jin chia sẻ.

Ông Lee Young Jin đã có 5 năm làm việc cùng HLV Park và ĐT Việt Nam. Ở cương vị trợ lý, ông Lee đóng góp công sức không nhỏ để giúp HLV Park cùng ĐT Việt Nam đạt được thành tích tốt ở các giải đấu. Những lúc HLV Park Hang Seo không thể trực tiếp chỉ đạo đội, trợ lý Lee cũng là người thay mặt dẫn dắt các đội Việt Nam, đặc biệt là đội U23.

Sự xuất hiện của trợ lý Lee tại V-League chắc chắn là điều vô cùng đáng chờ đợi. Trước đó, nhiều thông tin cũng cho rằng ông sẽ về dẫn dắt CLB Viettel. Tuy nhiên, HLV Thạch Bảo Khanh mới là người về đội bóng Thể Công làm việc.

Vũ Văn Thanh được AFF vinh danh

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng