Quảng cáo

HLV Kiatisak bất ngờ mời Theerathon Bunmathan đến HAGL

Thứ tư, 18/01/2023 15:54 PM (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có cuộc trò chuyện cùng với hậu vệ đội trưởng Theerathon Bunmathan sau AFF Cup 2022.

Trên trang cá nhân mới đây, HLV Kiatisak của CLB HAGL đã đăng tải hình ảnh cùng với hậu vệ Theerathon Bunmathan sau AFF Cup 2022. Theo đó, chiến lược gia Thái Lan đã có cuộc trò chuyện cùng với cựu học trò qua Internet.

Đáng chú ý, khi đăng tải hình ảnh lên trang facebook cá nhân, "Zico Thái" còn gửi lời mời đến đội trưởng ĐTQG Thái Lan: "Chúc mừng cậu! Nếu có thời gian rảnh, hãy đến uống cà phê tại Gia Lai nhé Theerathon Bunmathan".

325582927_1161510694726622_3067785184016709862_n
HLV Kiatisak trò chuyện với Theerathon Bunmathan (Ảnh: FBNV)

Phía dưới bài đăng của chiến lược gia người Thái Lan, nhiều NHM đến từ Thái Lan và Việt Nam bày tỏ sự thích thú. Theo đó, nhiều NHM Việt Nam cũng dành lời khen cho tài năng của hậu vệ sinh năm 1990. Thậm chí có người còn cho rằng nếu như Theerathon đến thi đấu tại Việt Nam thì đó sẽ là một quyết định hoàn hảo.

Tại AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan cùng với Teerasil Dangda gánh vác trọng trách lớn giúp cho "Bầy Voi chiến" lên ngôi. Nếu như lão tướng Dangda gặp chấn thương và không thể thi đấu ở hai trận chung kết gặp Việt Nam, Bunmathan lại cho thấy khả năng thủ lĩnh tuyệt vời của mình. Cầu thủ này chính là cái tên nổi bật nhất ở chung kết với 2 pha kiến tạo ở trận lượt đi và 1 bàn thắng đẹp mắt ở trận lượt về.

Theerathon cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Phát biểu sau trận, anh cho biết: "Tôi thực sự muốn lập công nhưng không ngờ có thể đưa bóng vào lưới ở tình huống đó và chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể mà thôi. Tôi biết rằng sẽ không có nhiều cơ hội trận này nên tôi phải sút ngay dù ở ngoài vòng cấm". 

Sau khi giành chức vô địch, Theerathon cùng ĐT Thái Lan đã nhận về cơn mưa tiền thưởng từ Madam Pang, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan và BTC... Đây cũng là lần thứ 7 "Bầy Voi chiến" lên ngôi tại giải bóng đá lớn nhất khu vực. 

HLV Park không về Hàn Quốc, ở lại Việt Nam làm 'điều đặc biệt'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng