Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia thừa nhận xấu hổ vì 'câu thẻ' Văn Hậu tại AFF Cup

Thứ năm, 09/02/2023 14:00 PM (GMT+7)

Tiền vệ Marc Klok (ĐT Indonesia) đã có những chia sẻ thẳng thắn về những câu chuyện tại AFF Cup 2022.

Mới đây, trong một podcast nói về AFF Cup 2022, tiền vệ nhập tịch Marc Klok đã có những chia sẻ hết sức thật lòng với người hâm mộ. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1993 cũng nhắc lại câu chuyện xích mích với hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam.

Anh cho biết: "Ở trận đấu chúng tôi đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà, hậu vệ trái số 5 (Đoàn Văn Hậu) thực hiện rất nhiều pha tắc bóng bằng hai chân, đánh cùi chỏ và sau mỗi lần như vậy, anh ta lại tỏ ra như thể chính mình đang bị đau. Tôi biết rất nhiều người đều nói về những gì anh ấy đã làm, hầu hết đều thắc mắc tại sao Văn Hậu chỉ phải nhận 1 thẻ vàng.

vh-1-1675925493.jpg
Marc Klok từ chối bắt tay Văn Hậu sau trận lượt về

Thậm chí, ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, Văn Hậu vẫn làm những điều tương tự trong hiệp 1. Lúc đó, chúng tôi đang bị dẫn trước. Trong giờ nghỉ, HLV nói với tôi rằng hãy làm gì đó để khiến Văn Hậu phải rời sân. Chúng ta có thể lội ngược dòng nếu đối thủ chỉ chơi với 10 người".

Chính vì vậy, theo Marc Klok tiết lộ, anh đã cố làm điều gì đó để Văn Hậu phải nhận thẻ trong hiệp 2. Tuy nhiên, sự "dàn xếp" của cầu thủ nhập tịch đã bất thành:

"Thú thực là tôi đã thử nhưng anh ấy rất thông minh. Có một lần tôi nghĩ rằng Văn Hậu đã định thúc cùi chỏ vào tôi nhưng anh ấy đã kịp hạ tay xuống. Tôi thực sự có hơi xấu hổ khi phải làm như thế, đó không phải là cách tôi chơi bóng. Nhưng rõ ràng chúng tôi cần làm mọi thứ có thể trong hoàn cảnh đó".

AFF Cup 2022 đã trôi qua với chức vô địch dành cho ĐT Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam dù đặt mục tiêu giành được ngôi vị cao nhất để tri ân HLV Park Hang Seo, toàn đội đã không hoàn thành được ước mơ này. Sau khi đánh bại ĐT Indonesia một cách đầy thuyết phục, đoàn quân áo đỏ một lần nữa thất bại trước người Thái. Còn với Indonesia, họ tiếp tục dang dở giấc mơ lần đầu lên ngôi vô địch tại giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á sau 6 lần về nhì.

Sao trẻ Indonesia sang châu Âu thi đấu sau AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng