Quảng cáo

Đại diện Thái Lan nói gì trước cơ hội đuổi kịp Việt Nam trên BXH FIFA?

Thứ tư, 15/03/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan vừa có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới đợt FIFA Days tháng 3.

Ở đợt FIFA Days tháng 3, ĐT Thái Lan có 2 trận giao hữu. LĐBĐ nước này chọn 2 đối thủ có thứ hạng cao trên BXH là UAE và Syria để nhằm cải thiện thứ hạng.

Chia sẻ trên tờ Siam Sport, trưởng đoàn Madam Pang đã khẳng định quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở 2 trận đấu này.

"Trận giao hữu quốc tế sẽ ảnh hưởng tới điểm số trên bảng xếp hạng FIFA. Ngoài ra, đây được coi là màn khởi động cho việc hướng tới vòng loại World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm sau. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa 2 trận đấu này.

HLV Mano Polking và các cộng sự đã dự khán các trận ở Thai League mỗi tuần để chọn ra những cầu thủ tốt nhất. Một số gương mặt được gọi trở lại ĐTQG lần này cũng sẽ rất đáng chú ý.

news-c9ebe7bf96-1678873389.jpg
Madam Pang khẳng định nỗ lực tối đa ở loạt trận FIFA Days (Ảnh: FAT)

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả các câu lạc bộ đã hợp tác rất tốt với ĐTQG Thái Lan và xin chúc mừng tất cả các cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội. Tôi hy vọng mọi người sẽ làm việc chăm chỉ, giữ lấy cơ hội của mình và cố gắng làm hết sức mình".

Thầy trò HLV Mano Polking sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 20/3. Một số cầu thủ lên hội quân muộn sau khi đá nốt Thai League.

Đến ngày 23/3, sau khi hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng, Voi chiến sẽ tiến hành di chuyển sang UAE. Ngày 25/3, ĐT Thái Lan gặp Syria tại sân vận động Chabab Al Ahli (Dubai).

3 ngày sau, đội bóng xứ Chùa vàng đối đầu ĐT UAE (hạng 70) tại sân vận động Al Nahyan (Abu Dhabi). Trận đấu này diễn ra vào lúc 1h sáng theo giờ Thái Lan và được phát trực tiếp trên 1 kênh truyền hình xứ Chùa vàng.

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan còn nhận được lời mời đề nghị giao hữu từ Hiệp hội Bóng đá Trung Á (CAFA). Tuy nhiên, phía Voi chiến đã từ chối lời đề nghị này do mức phí tham gia quá cao.

Cầu thủ trẻ Việt Nam đá giải có Thái Lan tham dự

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm