Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ với HLV ĐT Thái Lan

Thứ bảy, 21/01/2023 07:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có hành động "đáp lễ" với HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan sau khi AFF Cup 2022 khép lại.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở chặng cuối của hành trình vĩ đại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại không có được kết quả như ý muốn. Những chiến binh Sao Vàng đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 0-1 sau hai lượt trận trước ĐT Thái Lan và ngậm ngùi đứng thứ 2.

Sau khi AFF Cup 2022 khép lại, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến HLV Park Hang Seo: "Thắng thua là một phần công việc của chúng ta và một phần của mỗi trận đấu. Nhưng di sản mà ông để lại cho bóng đá Việt Nam sẽ được ghi nhớ mãi mãi!

Tôi yêu niềm đam mê của ông ở mỗi trận đấu và thực sự dành một sự tôn trọng rất lớn! Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong những thử thách tiếp theo, ông Park! Chúng tôi sẽ nhớ ông! Chúc mọi điều tốt lành!!".

Ngay sau khi HLV Mano Polking lên tiếng, HLV Park Hang Seo cũng có hành động tri ân "đại kình địch" trên facebook cá nhân: "Thank you Mr. Mano Polking for your kind message. Congratulations to your Thailand team for winning the AFF Cup. It was a pleasure to compete one another and also come together in ASEAN football. I wish you all the best also.

Cảm ơn ông Mano Polking vì những lời tốt đẹp như vậy dành cho tôi. Chúc mừng đội Thái Lan đã vô địch AFF Cup dưới sự dẫn dắt của ông. Thực sự vinh hạnh được so tài và chung tay giúp sức phát triển bóng đá Đông Nam Á. Tôi cũng muốn gửi cho ông những lời chúc tốt đẹp nhất".

HLV Park Hang Seo đăng bài cảm ơn HLV Mano Polking.

Sau khi HLV Park Hang Seo chính thức kết thúc hành trình vĩ đại với vô vàn những kỳ tích, danh hiệu cùng với bóng đá Việt Nam, ông sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu các dự án mới. Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa công bố danh tính chính thức của vị chiến lược gia sẽ kế nhiệm ông Park để dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng.

Vụ 'người kế nhiệm' HLV Park Hang Seo có diễn biến bất ngờ, chưa chốt người lên thay

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm