Quảng cáo

HLV Park hé lộ tương lai đầy bất ngờ sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ tư, 18/01/2023 07:35 AM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo đã có những phát biểu mới nhất liên quan tới tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2023. AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Sau trận thua ở chung kết AFF Cup, các thành viên ĐT Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam vào tối ngày 17/1. Cũng trong ngày này, HLV Park đã có những chia sẻ cá nhân trong buổi phỏng vấn trực tuyến với truyền thông xứ Kim chi.

Khi được hỏi về kế hoạch cho tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông đang suy nghĩ trước các đề xuất do công ty đại diện đưa ra. Đồng thời, vị chiến lược gia sinh năm 1957 hé lộ thêm:

"Điều chắc chắn nhất có thể nói là tôi vẫn làm việc liên quan đến bóng đá vì đó là lĩnh vực tôi giỏi nhất. Hàn Quốc có nhiều trung tâm thể thao hay CLB cho các cầu thủ trẻ, tôi nghĩ mình có thể làm việc nếu có cơ hội. Tuy nhiên, tôi không biết bản thân mình có đáp ứng yêu cầu hay không.

Tôi cũng đang suy nghĩ về một vài đề nghị đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Theo tôi, công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam cần thiết hơn.

Bản thân tôi còn nhiều thiếu sót. Nếu nhận được lời đề nghị cho 1 đội tuyển châu Á nhằm hướng tới VCK World Cup 2026 thì tôi sẽ suy nghĩ, nhưng mà có đội nào định như vậy không đã".

HLV Park bất ngờ hé lộ tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam-242764
HLV Park Hang Seo chia sẻ về tương lai

Với ngôi Á quân AFF Cup 2022, HLV Park đã khép lại hành trình của mình đầy tiếc nuối. Trước đó vào năm 2018, ông đã giúp bóng đá Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử sau chiến thắng trước Malaysia ở chung kết.

Chức vô địch AFF Cup 2022 thuộc về tuyển Thái Lan. 2 đội đồng hạng 3 là Indonesia và Malaysia.

Hiện tại, danh sách ứng viên thế chỗ HLV Park Hang Seo vẫn đang được VFF xem xét để lựa chọn ra cái tên phù hợp nhất. Vị tân thuyền trưởng này sẽ đảm nhiệm công việc ở cả cấp độ ĐTQG và đội U23.

ĐT Việt Nam nhận tin buồn từ FIFA sau khi thua Thái Lan ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng