Quảng cáo

VFF đề phòng sự cố trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan ở chung kết AFF Cup

Thứ sáu, 13/01/2023 14:20 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) triển khai biện pháp thắt chặt an ninh ở trận chung kết AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Chỉ còn ít giờ nữa là ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đại kình địch Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình, 19h30 tối ngày 13/1. Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành kết quả tốt trên sân nhà để có lợi thế ở trận lượt về 3 ngày sau đó.

Đây là lần đầu tiên sau 14 năm, người hâm mộ mới có dịp chứng kiến hai đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á đối đầu nhau ở trận tranh vô địch AFF Cup. Sức nóng của màn đại chiến là không phải bàn cãi, thu hút sự quan tâm của toàn khu vực.

Chính vì vậy, công tác tổ chức trận chung kết AFF Cup 2022 lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình được đặc biệt coi trọng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các cơ quan chức năng mới đây đã triển khai những biện pháp thiết chặt an ninh, đề phòng sự cố ngày ĐT Việt Nam đấu Thái Lan.

VFF đề phòng sự cố trận ĐT Việt Nam đấu Thái Lan ở chung kết AFF Cup 241764
Sân Mỹ Đình sẽ thắt chặt an ninh ngày ĐT Việt Nam đá chung kết với Thái Lan (Ảnh: VFF)

Theo đó, với việc toàn bộ 43.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình sẽ được lấp kín, ban tổ chức (BTC) đã bố trí khoảng vài trăm cảnh sát túc trực ở các sảnh ngoài khán đài, các khu vực cầu thang, để kiểm soát việc khán giả không có vé nhưng được dẫn vào sân bất hợp pháp.

VFF và BTC sân cho lắp đặt 6 cổng từ ở phía ngoài để kiểm tra. Máy soi chiếu bằng tia laser để phát hiện vé giả được áp dụng. “Chắc chắn sẽ không để xảy ra tình trạng vỡ sân. Trận đấu sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Lực lượng công an, cảnh sát, vệ sĩ, bảo vệ được huy động tối đa.

Công tác an ninh được siết chặt. Công an Hà Nội yêu cầu các lực lượng tham gia sự kiện phải tập trung, có trách nhiệm. VFF cũng vào cuộc với tinh thần cao nhất”, một thành viên ban tổ chức cho biết.

325385429_626535655942395_2431568258422947885_n
Chất lượng cơ sở vật chất của sân Mỹ Đình cũng được đảm bảo

Về vấn đề cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình, Phó chủ tịch VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Các bộ phận chuyên môn của VFF thường xuyên kiểm tra và phối hợp chặt chẽ với Khu liên hợp thể thao quốc gia để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Mặt cỏ, các phòng chức năng cũng đã sẵn sàng”.

Thư ký AFF Noraini Binti Taha (Malaysia), giám sát trận đấu Richard Del Fonso Joson (Philippines), giám sát trọng tài Mohamad Rodzali Bin Yacob (Malaysia) cùng tổ trọng tài người Hàn Quốc, đã tiến hành kiểm tra sân lần cuối vào chiều 12/1.

Riêng giám sát trận đấu Richard Del Fonso Joson còn sang Việt Nam từ ngày 10/1 và sau 2 cuộc kiểm tra, đã khẳng định, sân Mỹ Đình đáp ứng được yêu cầu tổ chức trận chung kết.

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Thái Lan: Binh hùng tướng mạnh

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng