Quảng cáo

HLV Thái Lan có hành động cực bất ngờ với HLV Park sau AFF Cup

Thứ sáu, 20/01/2023 15:00 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan mới đây đã đăng tải ảnh chào tạm biệt HLV Park Hang Seo.

AFF Cup 2022 đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho đội tuyển Thái Lan. Họ đánh bại Việt Nam với tổng tỉ số 3-2 ở hai trận chung kết. Đây cũng là lần thứ 7 "Bầy Voi chiến" lên ngôi vô địch tại giải bóng đá lớn nhất khu vực.

Sau giải này, HLV Park Hang Seo cũng nói lời chia tay với đội bóng áo đỏ. Quyết định này đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra hồi tháng 10/2022.

Mới đây, trên trang cá nhân, HLV Mano Polking đã gửi lời chia tay đến người đồng nghiệp Park Hang Seo. Ông đăng tải bức ảnh cư dân mạng ghép cùng HLV của tuyển Việt Nam với lời nhắn nhủ: "Thắng thua là một phần công việc của chúng ta và một phần của mỗi cuộc chơi. Nhưng di sản mà bạn để lại ở Việt Nam sẽ được ghi nhớ mãi mãi! Tôi yêu niềm đam mê của bạn ở mỗi trận đấu và thực sự tôn trọng nó có một sự tôn trọng rất lớn! Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong những thử thách tiếp theo, ông Park! Chúng tôi sẽ nhớ bạn! Chúc mọi điều tốt lành!!"

z4052062894186-6cb6ad3b27166d71113676bf547dea71-1674201181.jpg
 HLV Thái Lan chia tay HLV Park Hang Seo

Không chỉ riêng HLV Mano Polking, báo chí Thái Lan mới đây cũng đã gửi lời chia tay sâu sắc tới chiến lược gia Hàn Quốc của tuyển Việt Nam. Trong bài viết của mình, Siam Sports viết: "Tháng 10 năm 2017, HLV Park đã ký hợp đồng với ĐT Việt Nam. Ông đã hoàn thành sứ mệnh đưa đội bóng áo đỏ trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á. Quân đoàn sao Vàng dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo đã có sự cải thiện rõ rệt".

Tờ báo thể thao lớn nhất Thái Lan cũng dành nhiều lời khen cho chiến lược gia Hàn Quốc trong quá trình 5 năm làm việc tại Việt Nam. Theo đó, họ còn ví HLV Park Hang Seo như một vị "anh hùng của bóng đá Việt Nam.

Về phía HLV Mano Polking, sau khi giúp cho tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch, ông đang được LĐBĐ Thái Lan tính đến chuyện gia hạn hợp đồng. Cụ thể, chủ tịch FAT, Somyot Pumpanmuang cho biết sẽ có cuộc thảo luận với Madam Pang, giám đốc tuyển Thái Lan và đưa ra quyết định sau khi hợp đồng hai bên hết hạn trong vài tháng nữa.

Vô địch AFF Cup, sếp lớn Thái Lan đặt mục tiêu dự World Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng