Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức đòi giải tán HAGL, không dự V-League 2023

Thứ năm, 19/01/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đang tính đến phương án sẽ bỏ bóng đá nếu như VPF cấm HAGL quảng cáo cho nhà tài trợ ở V-League 2023.

Ngày 18/1, bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ra công văn yêu cầu CLB HAGL không được sử dụng hình ảnh quảng cáo Nước tăng lực Carabao trong phạm vi các hoạt động liên quan đến Giải VĐQG Night Wolf 2023 như: đặt bảng quảng cáo trên sân, logo trên áo thi đấu, hoạt động bên lề tại ngày tập luyện và thi đấu chính thức trên SVĐ Pleiku, bộ nhận diện của giải đấu...

Ngay sau công văn của VPF, bầu Đức đã bức xúc lên tiếng: "Nếu VPF không cho HAGL quảng cáo cho nhà tài trợ thì chúng tôi nghỉ đá bóng, không có vấn đề gì cả. Thử hỏi các CLB khác xem, nếu như không có nhà tài trợ thì làm sao vận hành đội bóng? Không có một đội bóng nào có thể tồn tại nếu như thiếu nhà tài trợ. Ở Thái Lan, việc các thương hiệu có cùng ngành tài trợ cho CLB và BTC không bị ngăn cấm.

Thời buổi này, tìm được nhà tài trợ để đồng hành là điều rất khó khăn. HAGL là một doanh nghiệp lớn, điều này đồng nghĩa với việc nếu như VPF cấm chúng tôi tham gia V-League với chiếc áo đấu có in nhà tài trợ sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín và thậm chí sẽ phải đền bù hợp đồng. Tôi đã làm bóng đá hơn 20 năm nay và lần đầu tiên mới thấy sự cấm đoán vô lý như này. Chúng tôi không có sự lựa chọn và sẽ dừng cuộc chơi bóng đá ở đây".

Một năm thất bại của HAGL và quân bầu Đức 211992
Bầu Đức muốn giải tán HAGL? (Ảnh: Internet)

Như vậy, trước những yêu cầu từ phía BTC giải đấu, bầu Đức tiết lộ rằng ông hoàn toàn có thể dừng hoạt động bóng đá cũng như việc HAGL không tham dự V-League 2023.

Nếu như đội bóng phố Núi rút lui khỏi giải đấu số 1 quốc nội cấp CLB, bóng đá Việt Nam sẽ lại một lần nữa chao đảo. Trước đó, CLB Than Quảng Ninh từng phải giải thể do không có nhà tài trợ cũng như đủ kinh phí để duy trì đội bóng. Điều này làm cho V-League 2022 diễn ra chỉ với 13 đội bóng. 

NÓNG: Thủ môn từng bắt chính ở Europa League gia nhập tân binh V-League

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm