Quảng cáo

Madam Pang tiếp tục chơi lớn, chiêu mộ tuyển thủ Thái Lan

Thứ tư, 05/01/2022 11:19 AM (GMT+7)

Trở về sau chức vô địch AFF Cup, Madam Pang đã nhanh chóng có những sự chuẩn bị về mặt nhân sự cho đội bóng Port FC của mình.

Indonesia và Thái Lan bất phân thắng bại trong trận chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Cụ thể, nữ tỉ phú người Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã nhanh tay chiêu mộ thành công 2 tuyển thủ Thái Lan đó là thủ thành Kawin Thamsatchanan và tiền đạo Adisak Kraisorn.

Tờ Siamsport của Thái Lan đưa tin: Port FC đã chính thức mượn thành công Adisak Kraisorn từ Muangthong United với bản hợp đồng 1 năm và thành công đưa thủ thành Kawin Thamsatchanan trở lại Thái Lan từ OH Leuven (Bỉ).

Cả 2 cầu thủ này đều có thể chơi cho đội bóng của Madam Pang ngay từ trận đấu đầu tiên của giải Thai League giai đoạn lượt về diễn ra vào ngày 8/1 tới.

Đối với Adisak Kraisorn, anh ấy đã khoác áo nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Thái Lan, như: Buriram United, Muang Thong United và Police Tero FC, và bây giờ là chơi cho Port Authority of FC. Ở mùa giải 2020/21 Kraisorn đã ghi tới 11 bàn sau 29 trận tại giải đấu.

Con đối với thủ thành Kawin Thamsatchanan, anh từng là thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên trong thời gian chuyển đến chơi bóng tại Bỉ cho OH Leuven anh không được ra sân thường xuyên, ảnh hưởng tới phong độ thi đấu và cũng mất luôn vị trí chính thức trên tuyển.

kawin
Thủ thành Kawin Thamsatchanan trở lại Thái Lan từ OH Leuven (Bỉ).

Tại AFF Cup 2021 vừa qua, Kawin Thamsatchanan và Adisak Kraisorn đều không phải là những nhân tố trụ cột của “Bầy voi chiến” tuy nhiên cả 2 đều để lại những dấu ấn nhất định.

Với thủ thành Kwain, hình ảnh anh vào sân thi đấu ở trận chung kết lượt đi để nén lại nỗi đau mất cha đã trở thành một trong những hình ảnh gây xúc động lớn nhất tại giải đấu. Còn tiền đạo Kraisorn cũng đã kịp có 1 pha lập công trong trận hòa 2-2 với Indonesia tại trận chung kết lượt về.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng