Quảng cáo

Lebron James phải tạm dừng thi đấu vì Covid 19

Thứ tư, 01/12/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Los Angeles Lakers vừa thông báo rằng Lebron James đã bước vào quá trình cách ly của NBA sau khi có kết quả dương tính trộn lẫn cùng 2 kết quả âm tính.

Mới đây, Los Angeles Lakers đưa thông báo Lebron James phải cách ly COVID-19 theo quy định an toàn sức khỏe cộng đồng của NBA vì trong mẫu thử gộp có ca dương tính. Hiện tại, Lakers và phía BTC chưa đưa xác nhận Lebron James có bị nhiễm covid 19 hay không nhưng anh sẽ phải ngừng thi đấu ít nhất 10 ngày. 

Lebron James phải tạm dừng thi đấu 10 ngày vì COVID-19 91677
Lebron James phải tjam dừng thi đấu 10 ngày

Trong 22 trận của mùa giải, Lebron James ra sân thi đấu 11 trận và mang về 7 chiến thắng. 10 trận còn lại James phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và 1 trận bị cấm thi đấu. Khi thiếu vắng James, Lakers chỉ mang về được 4 chiến thắng trên 11 trận. Điều này cho thấy, nếu tiếp tục thiếu vắng ngôi sao của đội thì khả năng đội bóng sẽ bị tụt hạng rất cao

Lakers hiện đang xếp thứ 7 trên BXH NBA với thành tích 11 trận thắng và 11 trận thua. Tiếp theo, đội bóng sẽ phải đối mặt với các đội mạnh như LA Clippers, Boston Celtics, Memphis Grizzlies, Oklahoma City Thunder và Orlando Magic tại NBA. 

AS Monaco - LDLC Asvel: Đi tìm niềm tự hào mới của bóng rổ Pháp đương đại

NBA mang bóng rổ đến châu Á, đánh dấu cột mốc phát triển mới

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lebron James Lebron James phải tạm dừng thi đấu vì Covid 19
Xem thêm