Quảng cáo

Mất Thanh Thúy, cơ hội nào cho VTV Bình Điền Long An tại vòng 2 VĐQG 2021?

Thứ hai, 15/11/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thiếu vắng chủ công Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An giảm 70% sức mạnh như sự thừa nhận của HLV trưởng Lương Nguyễn Ngọc Hiền. Liệu còn cơ hội nào cho đội bóng miền Tây tại vòng 2 giải VĐQG 2021?

Thanh Thúy không thể về nước tranh tài, mặc dù vòng 2 VCK bóng chuyền VĐQG Việt Nam trùng với 40 ngày nghỉ của V.League. Đối mặt với sự thiếu vắng của Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An như mất đi 70% sức mạnh và ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các VĐV. Hơn nữa ở vòng 2, bóng chuyền nữ Long An rơi vào "bảng tử thần" dự kiến sẽ mang tới đầy thách thức.

Mất Thanh Thúy, cơ hội nào cho VTV Bình Điền Long An. 87539
Thanh THúy thi đấu đỉnh cao tại Nhật Bản

Với những gì đã thể hiện những năm vừa qua, tầm quan trọng của Thanh Thúy với VTV Bình Điền Long An là không cần phải bàn cãi. Gần nhất là tại Cúp Hùng Vương, Thanh Thúy đã gồng gánh cả đội vào đến chung kết và đưa VTV Bình Điền Long An đăng quang ngôi vị cao nhất. Nếu bước tiếp trên đà này, đội bóng miền Tây là ứng cử viên cao nhất cho ngôi vị VĐQG 2021.

Trước đó ở Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 tại Ninh Bình, Thanh Thúy và các đồng đội cho thấy sức mạnh khi hạ nhiều đối thủ mạnh như Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh và đặc biệt trận chung kết giành chiến thắng 3-0  trước nữ Thái Bình.  

Mất Thanh Thúy, cơ hội nào cho VTV Bình Điền Long An. 87538
Thanh Thúy cùng VTV Bình Điền đăng quan vô địch cúp Hùng Vương 2021

Mặc dù là đội đứng đầu bảng ở vòng 1 nhưng khi mất đi Thanh Thúy, đoàn quân của cô trò HLV Ngọc Hiền muốn cạnh tranh để vào top 4 là rất khó khi phải đối đầu Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh hay đương kim quán quân BTL Thông tin.

Trước tình thế khó, VTV Bình Điền Long An đã lên phương án thay thế bằng việc chuẩn bị cho hai chủ công trẻ Đoàn Thị Mỹ Tiên (sinh năm 2000, cao 1m76) và Huỳnh Thị Hồng Nhung (sinh 1994, cao 1m80). Đây chỉ là giải pháp hoàn toàn mang tính bất khả kháng khi hai chủ công trẻ chỉ đấu tròn vai đã khó chứ chưa nói đến việc làm tốt khi thế chỗ của đàn chị.

Mất Thanh Thúy, cơ hội nào cho VTV Bình Điền Long An. 87547
Ngọc Hoa trong màu áo VTV Bình Điền trước đó

Sự tái xuất của huyền thoại bóng chuyền Việt Nam Ngọc Hoa cũng sẽ là một sự bổ sung đáng giá, nhưng cũng sẽ rất khó để Ngọc Hoa sau nhiều năm xa rời bóng chuyền đỉnh cao có thể thay thế vai trò của Thanh Thúy. 

Có thể nói, mất đi Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An đã mất đi 70% sức mạnh, và những thành viên còn lại của đội bóng miền Tây sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn văng ra khỏi cuộc đua vô địch.

Xuất hiện đội bóng đầu tiên rút khỏi VCK bóng chuyền Hạng A 2021

Cuộc đấu duyên nợ tại vòng 2 bóng chuyền VĐQG: Tràng An Ninh Bình vs Thể Công

Author Thethao247.vn R / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VTV Bình Điền Long An Thanh Thúy
Xem thêm