Phụ công Phạm Thái Hưng nói gì trước trận bán kết giải VĐQG?

Thứ năm, 23/12/2021 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Trận bán kết nam thứ hai tại giải bóng chuyền VĐQG 2021 là cuộc đối đầu nảy lửa giữa đương kim vô địch Sanest Khánh Hòa với Tràng An Ninh Bình.

Chia sẻ nhanh với chúng tôi trước trận bán kết diễn ra vào lúc 20h00 ngày 23/12, phụ công thuộc CLB Sanest Khánh Hòa - Phạm Thái Hưng nói : 

Theo Hưng thì các đội năm nay điều có sự tiến bộ vượt bậc chứ không chỉ riêng đội bóng của mình. Đội bóng đối đầu với chúng tôi ở trận bán kết cũng vậy, năm nay Tràng An Ninh Bình đã có màn thể hiện rất tốt ở vòng loại.

Tuy nhiên, đội bóng của tôi và Tràng An Ninh Bình đã gặp nhau nhiều lần nên cũng khá quen thuộc về lối đánh, tôi thấy không có gì bất ngờ khi phải đối đầu với Tràng An Ninh Bình ở trận bán kết. Trong trận đấu quyết định tối nay, không chỉ dùng sức mạnh mà chúng tôi còn phải tận dụng tối đa sự khôn khéo trong từng cú đánh. Cơ hội để vào chung kết chỉ có một, tôi và đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

Phụ công Phạm Thái Hưng nói gì trước trận bán kết giải VĐQG? 98211
Thái Hưng cùng đồng đội quyết tâm bảo vệ chức vô địch

Trong hai trận đối đầu với Hà Tĩnh và Thể Công trước đó, chúng tôi thắng họ với tỷ số 3-2 nhưng đó chưa phải là kết quả để mọi người so sánh thực lực giữa hai đội. Ở hai trận đó, đội tôi tung ra khá nhiều cầu thủ trẻ nên chưa thể duy trì nhịp đấu ổn định. Dù vậy nhưng chúng tôi vẫn có chiến thắng chung cuộc trong những tình huống quyết định.

Mục tiêu của đội tôi là bảo vệ thành công chức vô địch. Bên cạnh đó, tôi cũng đặt ra mục tiêu cho riêng mình là trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng chuyền nam Việt Nam vô địch quốc gia 3 năm liên tục.

Phụ công Phạm Thái Hưng nói gì trước trận bán kết giải VĐQG? 98212
Thái Hưng đặt mục tiêu lập nên kỷ lục chưa từng có tại giải bóng chuyền VĐQG

Đây có thể là cơ hội duy nhất để tôi tạo dựng một mốc lịch sử cho riêng mình. Hiện tại thì tôi cũng đã có tuổi, tôi không biết khi nào sẽ phải nói lời tạm biệt với bóng chuyền. Hơn nữa, đây là một điều vô cùng khó khăn để tôi có thể làm lại nếu bỏ qua cơ hội này.

Video: Bích Tuyền ghi 53 điểm trong trận Doveco Ninh Bình với Geleximco Thái Bình

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phạm Thái Hưng giải bóng chuyền VĐQG Sanest Khánh Hòa Tràng An Ninh Bình
Xem thêm