Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước đội bóng xếp dưới 3 bậc

Thứ hai, 17/01/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ tại lượt về trận thứ 16, Thanh Thúy và PFU BlueCats nhận thất bại trước đối thủ xếp dưới 3 bậc dù 1 ngày trước đó đã có chiến thắng trước đội bóng này.

Hôm qua (16/1), Thanh Thúy cùng PFU BlueCats có trận đối đầu với Okayama Seagulls ở trận lượt về trong khuôn khổ giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản (V.League). Đối mặt với đối thủ kém mình 3 bậc trên BXH và bại trận ở lượt đi, PFU BlueCats ra sân thi đấu với phong thái vô cùng tự tin.

Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước đội bóng xếp dưới 3 bậc 104572
PFU BlueCats có chiến thắng 3-0 trước Okayama Seagulls ở lượt đi

Tưởng chừng chiến thắng sẽ thuộc về Thanh Thúy và các đồng đội nhưng phía Okayama Seagulls đã đưa ra những điều chỉnh quan trọng về đội hình và gây ra không ít khó khăn cho đội bóng của Thanh Thúy. Cụ thể, Okayama Seagulls chọn lối chơi phòng thủ và tung ra đội hình bắt bước 1 mạnh nhất khiến các tay đập phía Mèo Xanh nản chí. 

Ở set đấu đầu tiên, phía PFU BlueCats dẫn điểm trước và đẩy Okayama Seagulls vào thế bám đuổi. Tuy nhiên, ở những đểm cuối của trận đấu thì PFU BlueCats liên tục mắc lỗi dẫn đến Okayama Seagulls vươn lên giành thắng lợi với điểm số 25-22.

Nhận thất bại ở set đầu tiên, PFU BlueCats đã trở lại sân một cách mạnh mẽ hơn và dẫn trước 6 điểm. Mặc dù có một khởi đầu khá thuận lợi nhưng các tay đập của Mèo Xanh một lần nữa bị khuất phục bởi hàng phòng ngự của Okayama Seagulls với tỷ số 25-27. 

Thanh Thúy chơi tốt, PFU BlueCats vẫn thua trắng trước đội bóng xếp dưới 3 bậc 104571
Thanh Thúy ghi 10 điểm, có hiệu xuất dứt điểm xếp thứ 2 đội

Qua 2 set đấu, có thể thấy những mũi tấn công chính là Valdes, Nabeya liên tục bị hàng chắn đối phương hóa giải nhưng chuyền hai vẫn không đưa nhiều bóng cho Thanh Thúy. Dù chủ công số 1 Việt Nam đang chơi ổn định và có hiệu suất ghi điểm tốt tại mùa giải. Đặc biệt là màn trình diễn xuất thần của Thanh Thúy tại set 3 ở lượt trận đi, ở set đấu này chủ công người Việt Nam ghi nhiều điểm quan trọng và đem về thắng lợi cuối cùng cho PFU BlueCats. 

Mãi đến set đấu cuối cùng, Thanh Thúy mới có nhiều cơ hội biểu diễn kỹ năng của mình và đưa set đấu trở về vị trí cân bằng. Đáng tiếc là kịch bản của set đấu đầu tiên một lần nữa tái diễn, PFU BlueCats tiếp tục nhận thất bại ở set đấu thứ 3.

Chung cuộc, PFU BlueCats đã thua trắng trước Okayama Seagulls với tỷ số lần lượt là 22-25, 25-27, 23-25. Thanh Thúy và PFU BlueCats sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 22/1, đối thủ của Mèo Xanh lần này là một đội bóng khá mạnh - Hisamitsu Springs, đội bóng xếp trên PFU BlueCats 1 bậc

Video highlight Thanh Thúy ở trận lượt về (10 điểm và 1 block)

Những chàng kều 2m của làng bóng chuyền Việt NamViệt Nam sẽ tham dự giải bóng chuyền các CLB Châu Á 2022

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Thúy PFU BlueCats
Xem thêm