Trực tiếp PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs: Thanh Thúy gặp khó?

Thứ bảy, 22/01/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp bóng chuyền nữ PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs trận đấu có sự góp mặt của Thanh Thúy, diễn ra lúc 11h00 ngày 22/1.

Trực tiếp bóng chuyền PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs

Thời gian: 11h00 ngày 22/1

Link xem trực tiếp

Hôm nay (22/1), sẽ diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng chuyền nữ là PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs tại V.League Division 1 Women's Nhật Bản. Đối đầu với Thanh Thúy và PFU BlueCats lần này là đội bóng đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, xếp trước PFU BlueCats 1 bậc. 

Tại giải bóng chuyền Cúp Thiên Hậu Nhật Bản 2021, PFU BlueCats và Hisamitsu Springs đã gặp nhau ở trận bán kết. Chung cuộc, PFU BlueCats nhận kết quả thua cuộc trước Hisamitsu Springs với tỷ số 0-3 (27-25, 25-21 và 25-14).

Trực tiếp PFU BlueCats vs Hisamitsu Springs, Thanh Thúy gặp khó? 105804
Thanh Thúy (12) thi đấu xuất sắc tại Nhật Bản

Trong cuộc đối đầu vào ngày mai, có thể thấy khó khăn dành cho đội bóng của Thanh Thúy là rất nhiều. Những trận gần đây, Mèo Xanh không thể hiện tốt phong độ và có phần chủ quan dẫn đến kết quả không được như ý muốn. Tuần trước, khi đối đầu trước Okayama Seagulls với lối chơi phòng ngự chắc chắn thì đội chỉ có những chiến thắng sát nút. Thậm chí là ở trận lượt về, PFU BlueCats đã để thua đội bóng xếp thứ 10 trên BXH. 

Ở mùa giải trước, PFU BlueCats xếp thứ 9 chung cuộc và đặt mục tiêu lọt vào top 6 của mùa giải năm nay. Hiện tại, PFU BlueCats đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 9/16 chiến thắng trong mùa giải. Để có bước tiến trên BXH, PFU BlueCats buộc phải tập trung tinh thần cao độ và có sự thay đổi ở vị trí chuyền hai ở những trận tiếp theo.

Video Thanh Thuý tỏa sáng ghi 16 điểm, PFU BlueCats thắng nghẹt thở Okayama Seagulls

Đương kim VĐQG nhận tài trợ khủng sau chức vô địch thứ 12

Sao bóng chuyền Bùi Thị Ngà không tập trung đội tuyển quốc gia, cơ hội dành cho ai?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Thúy PFU BlueCats
Xem thêm