Chia tay đội bóng Ngân hàng, hotgirl bóng chuyền Thu Hoài có bến đỗ bất ngờ

Thứ tư, 29/12/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngân hàng Công Thương tiếp tục chảy máu nhân lực, chuyền hai Thu Hoài quyết định rời đội bóng của Kim Huệ để tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, phụ công Lê Thanh Thúy xác nhận việc chia tay Ngân hàng Công Thương sau khoảng thời gian 8 năm gắn bó. Đây chắc chắn là thiệt hại lớn với HLV Kim Huệ khi ở mùa giải bóng chuyền VĐQG 2021 vừa qua Thanh Thúy chính là trụ cột chính của đội bóng. Cuộc chảy máu nhân tài của Ngân hàng Công Thương chưa có dấu hiệu dừng lại, sau Thanh Thúy tiếp tục là tin chuyền hai Thu Hoài cũng có thể rời đội bóng.

12
Ngân hàng Công thương tiếp tục chảy máu nhân lực

Theo một số nguồn tin, sau khi chia tay đội bóng, bến đỗ tiếp theo của cô nàng hotgirl bóng chuyền này là Bamboo Airways Vĩnh Phúc, đội vừa vô địch tại giải hạng A toàn quốc.

Có thể nói rằng Thu Hoài cũng khá có duyên với đội bóng Vĩnh Phúc, bắt đầu tập luyện bóng chuyền chuyên nghiệp ở đội bóng này. Sau đó, để tìm kiếm những bước tiến mới trong sự nghiệp cô gái 1m74 quyết định tìm đến đội bóng trẻ Ngân hàng Công Thương. Cũng từ đó Thu Hoài đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình trong màu áo CLB lẫn đội trẻ Quốc gia. 

11
Chia tay đội bóng Ngân hàng hotgirl bóng chuyền Thu Hoài tìm bến đỗ mới

Thực tế, Thu Hoài vừa ký vào bản gia hạn hợp đồng dài năm với Ngân hàng Công Thương, tuy nhiên với quan điểm của đội bóng không giữ người muốn ra đi, nên nhiều khả năng Thu Hoài và Bamboo Airways Vĩnh Phúc sẽ đến được với nhau.

Việc 2 cầu thủ trụ cột lần lượt rời đội bóng, HLV Kim Huệ tiết lộ rằng BLĐ cũng có sự đầu tư nhất định để đội bóng mang về những con người chất lượng, tuy nhiên đến lúc này đó vẫn là ẩn số lớn. Chảy máu nhân lực như hiện tại thì ở giải bóng chuyền VĐQG năm sau, Ngân hàng Công Thương rõ ràng sẽ đối mặt với những thử thách cực lớn, nhất là bài toán về nhân lực.

Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy tiết lộ lý do rời Ngân hàng Công Thương

Bảng xếp hạng các đội bóng sau giải bóng chuyền VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thu Hoài hotgirl bóng chuyền Ngân hàng Công Thương Chia tay
Xem thêm