Quảng cáo

‘Độc Cô Cầu Bại’ làng Muay Việt ký hợp đồng, đấu 6 trận chuyên nghiệp năm 2022?

Thứ ba, 28/12/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ ký lại hợp đồng với ONE Championship và có thể sẽ thi đấu 6 trận trong năm sau 2022.

Theo một số thông tin từ ONE Championship, giải đấu MMA số một Châu Á sẽ liên hệ lại với ‘Độc Cô Cầu Bại’ làng Muay Việt để ký lại hợp đồng. Đây là cơ hội lớn đối với Duy Nhất, góp phần đưa hình ảnh võ sĩ Việt lên đấu trường chuyên nghiệp.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát và kế hoạch tiêm phòng vắc xin đã cơ bản hoàn thành. Do đó ONE Championship cũng đang rục rịch khởi động lại các dự án đang bỏ ngang đối với các võ sĩ ở thị trường Việt Nam. Việc Duy Nhất ký lại hợp đồng với ONE Championship vẫn chưa được chính thức công bố. Theo một số nguồn tin nội bộ của ONE, giải đấu này có thể cáp kèo đến 6 trận trong vòng 1 năm cho "Độc Cô Cầu Bại" làng Muay Việt.

7
‘Độc Cô Cầu Bại’ làng Muay Việt ký lại hợp đồng với ONE Championship

Về thành tích, hiện tại Nguyễn Trần Duy Nhất đang có 2 trận thắng knock-out liên tiếp tại ONE Championship. Trận đấu thứ nhất tại sự kiện ONE Championship Immortal Triumph diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh tháng 9/2019, Nguyễn Trần Duy Nhất đối đầu với tay đấm người Malaysia Azwan Che Wil. Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu, Duy Nhất đã tung đòn chính xác hạ knock-out đối thủ ở hiệp 3 của trận đấu. 

Trận thắng knock-out thứ 2 của Duy Nhất diễn ra chỉ 2 tháng sau đó tại sự kiện ONE Championship, Edge Of Greatness tổ chức tại Singapore. Nguyễn Trần Duy Nhất đối đầu với tay đấm người Nhật Yuta Watanabe và xuất sắc hạ knock-out Yuta Watanabe ở hiệp 2 của trận đấu. Tuy nhiên, việc đưa Duy Nhất trở lại sàn ONE vẫn còn nhiều vấn đề.

8

Nhiều khả năng trong năm 2022, ONE sẽ tiếp tục tổ chức phần lớn sự kiện tại Đảo quốc Sư tử (Singapore). Và cơ hội sẽ chỉ đến với Duy Nhất khi đường bay Việt Nam - Singapore thuận lợi kết nối trở lại. Nếu tình hình dịch bệnh chuyển biến tốt hơn, rất có thể người hâm mộ võ thuật trên toàn quốc sẽ lại được chứng kiến nhà vô địch Nguyễn Trần Duy Nhất bước lên sàn đấu ONE Championship.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất đánh đối thủ ngất xỉu giữa sàn đấu của ONE Championship

YouTuber tung 'một đấm ăn liền', khiến cựu vương UFC đổ gục bất tỉnh

Giải Vô địch Jujitsu Quốc gia chuyển địa điểm thi đấu

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
‘Độc Cô Cầu Bại’ làng Muay Việt ONE Championship Nguyễn Trần Duy Nhất Duy Nhất ký lại hợp đồng
Xem thêm