Hành trình 'ngọc thô' hóa 'ngọc quý' của hot girl bóng chuyền Kiều Trinh

Thứ ba, 21/12/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Kiều Trinh đang là một trong những tài năng trẻ tốt nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam, không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn cô còn thi đấu xuất sắc ở vị trí đối chuyền hai và trở thành nhân tố quan trọng của BTL Thông tin – FLC.

Sự nghiệp bóng chuyền của Kiều Trinh bắt đầu từ năm 2016 khi HLV Nguyễn Tâm Anh về Quảng Bình tuyển VĐV năng khiếu. Chỉ 2 năm sau, Kiều Trinh liền khiến Ban huấn luyện Thông tin LienVietPostBank phải chú ý. Đầu 2018, cô bé được đôn lên đội 2, tham dự các giải đấu, trong đó có tỏa sáng ở Cúp PV Đạm Cà Mau và rồi thần tốc được lên đội 1.

Cô gái trẻ sinh năm 2001 đang chơi ở vị trí đối chuyền của đội bóng BTL Thông tin – FLC tại giải bóng chuyền VĐQG 2021. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng gương mặt xinh đẹp và lối chơi bóng linh hoạt khiến Kiều Trinh luôn nổi bật trên sân. Ngoài khả năng phòng thủ trên lưới Kiều Trinh còn có những pha bật cao ghi điểm đa dạng.

4
Kiều Trinh hiện đang thi đấu cho đội bóng BTL Thông tin - FLC

Năm 2019, Hoàng Thị Kiều Trinh gây xôn xao làng bóng chuyền nữ. Cô giành giải VĐV trẻ triển vọng ở cúp bóng chuyền nữ Quốc tế LienVietPostbank và danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất giải VĐQG 2019. Đây là một thành tích khá ấn tượng cho đối chuyền còn rất ít tuổi nghề này. Năm 2020, Trinh cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành tấm HCB SEA Games 30. Thi đấu với một phong thái tự tin và bản lĩnh, tay đập trẻ đã để lại không ít dấu ấn trên chặng đường đã đi qua.

8
VĐV trẻ giành nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp bóng chuyền

Trong các chiến thắng liên tiếp của BTL Thông tin FLC ở giải bóng chuyền VĐQG 2021, Hoàng Thị Kiều Trinh nhiều lần làm tất cả giới chuyên môn và người hâm mộ thán phục bởi bộ kỹ năng công thủ vô cùng toàn diện của mình. Hot girl sinh năm 2001 không chỉ bỏ nhỏ thông minh, tấn công trên lưới lẫn hàng sau hiệu quả cùng khả năng bám chắn cực tốt.

9
Phong thái thi đấu đỉnh cao cùng gương mặt xinh đẹp thu hút người hâm mộ

Đặc biệt, cô gái này còn có đam mê làm từ thiện. Xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn ngay từ nhỏ Trinh đã phải tự lập vì vậy bản thân cô nàng này luôn có sự đồng cảm và mong muốn giúp đỡ những người khó khăn. Cô vẫn thường làm từ thiện mỗi khi có cơ hội và luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đây cũng là một phần ảnh hưởng đến sự quyết tâm, cố gắng theo đuổi sự nghiệp của cô gái trẻ. Nhiều chuyên gia bóng chuyền cho rằng chính việc xuất thân từ gia đình nghèo khó, tuổi thơ vất vả đã hun đúc cho Kiều Trinh ý chí vươn lên hơn hẳn các bạn trẻ cùng trang lứa. Kiều Trinh xứng đáng được gọi là "ngọc quý" của bóng chuyền Việt Nam.

Một số hình ảnh về Hoàng Thị Kiều Trinh:

7
Vẻ đẹp rạng ngời trong bộ quân phục
10
Nỗ lực hết mình cho sự nghiệp
6
Xinh đẹp, hiền dịu trong cuộc sống
5
Cô gái trẻ có trái tim nhân hậu

Đứng hình trước nhan sắc của 'nữ thần bóng chuyền' Sabina Altynbekova

Thanh Thúy lỡ hẹn trận chung kết đầu tiên trên đất Nhật Bản

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiều Trinh
Xem thêm