Quảng cáo

Ancelotti tuyên bố cứng về phong độ xuống dốc của Mbappe

Thứ tư, 28/08/2024 20:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti khẳng định không quá lo lắng về khởi đầu chậm chạp của Kylian Mbappe sau màn trình diễn kém cỏi trong hai trận đấu đầu tiên.

Vào giữa tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân tới sân nhà của Las Palmas trong khuôn khổ vòng 3 La Liga, và đây có thể được xem là cơ hội không thể tốt hơn để siêu sao Kylian Mbappe có được bàn thắng đầu tiên tại giải đấu.

Trong hai trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Pháp không để lại bất cứ dấu ấn nào trên sân, bất chấp việc được ra sân ngay từ đầu. Chứng kiến màn thể hiện của tân binh này, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra lạc quan khi cho rằng không quá lo lắng về phong độ của Mbappe.

dlbeatsnoopcom-final-n8x95gpxjb-1724851475.jpg
Mbappe vẫn chưa có được bàn thắng nào tại La Liga. Ảnh: Getty

Trong buổi họp trước trận đấu kể trên, Ancelotti cho biết: "Bàn thắng cuối cùng của Mbappe là vào ngày 14 tháng 8. Chỉ mới hai tuần trôi qua, đó không phải là lý do để lo lắng. Chúng tôi, với tư cách là một CLB, không lo lắng, và cậu ấy cũng vậy.

Mbappe đang tiến bộ rất tốt, tôi thấy cậu ấy ngày càng tốt hơn, hăng hái, có động lực, tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy rất khiêm tốn. Tôi nghĩ việc thích nghi của cậu ấy đang diễn ra rất suôn sẻ. Cậu ấy rất vui khi ở đây, rất hài lòng và chắc chắn muốn ghi bàn trong trận đấu tới. Vinicius cũng vậy, cậu ấy chưa ghi bàn trong mùa này, nhưng tôi không thấy cậu ấy lo lắng."

dlbeatsnoopcom-final-1gxclsvtnz-1724851475.jpg
HLV Ancelotti khẳng định không lo lắng về khởi đầu chậm chạp của Mbappe. Ảnh: Getty

Trải qua hai trận đấu đầu tiên tại La Liga, Real Madrid chỉ có được 4 điểm, và đây được xem là một kết quả chưa thực sự như ý. Nói về điều này, Ancelotti cho rằng khởi đầu chậm là điều dễ hiểu sau khi tiền vệ chủ chốt Toni Kroos giải nghệ và đội bóng cũng đang tìm cách để Mbappe thích nghi với vai trò tiền đạo cắm mới.

Chiến lược gia người Ý nói thêm: "Mỗi năm đều có những thử thách riêng vì có những thay đổi trong cấu trúc đội hình và hệ thống được áp dụng. Năm ngoái, chúng tôi cũng cần thời gian vào đầu mùa giải và phải chờ những bàn thắng muộn để có được kết quả trong nhiều trận đấu. Sẽ mất một thời gian để chúng tôi tìm lại phong độ và phiên bản tốt nhất của mình, nhưng đó là điều bình thường.

Tôi không yêu cầu Toni Kroos trở thành Aurelien Tchouameni vào năm ngoái, cũng như tôi sẽ không yêu cầu Tchouameni trở thành Kroos. Mỗi cầu thủ đều có những đặc điểm riêng. Đội bóng phải thích nghi với những đặc điểm mà Tchouameni có, vì chúng rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Trận đấu giữa Las Palmas và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 30/8.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm