Quảng cáo

Arsene Wenger đưa ra nhận định giữa Arsenal và Bayern trước trận lượt về

Thứ tư, 17/04/2024 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV người Pháp Arsene Wenger đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Arsenal tại tứ kết lượt về Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal sẽ có cuộc hành quân được dự báo đầy khó khăn trên sân Allianz Arena trong trận trận tứ kết lượt về Champions League với đối thủ Bayern Munich. "Pháo thủ" đang có phong độ không tốt khi vừa chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà vào năm nay trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh, qua đó đánh mất quyền tự quyết tới chức vô địch năm nay vào tay của Man City.

Bất chấp phong độ không ổn định, cựu HLV Arsenal Arsene Wenger vẫn lạc quan về cơ hội của đội bóng cũ trước Bayern ở Munich. Vị chiến lược gia người Pháp đưa ra phân tích cho rằng cục diện trận đấu vẫn cân bằng, đồng thời lưu ý đến những khó khăn gần đây của Bayern trên sân nhà.

getpaidstockcom-661fd17d68c45-1713361340.jpg
Arsene Wenger đưa ra nhận định trước trận lượt về. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn trên beIN SPORTS, Wenger dự đoán: "Trận Arsenal gặp Bayern là một trận đấu cân tài cân sức. Gần đây Bayern đang gặp khó khăn trên sân nhà ở Bundesliga, họ đã thua Dortmund trong một trận đấu rất quan trọng nên họ sẽ không tự tin 100%. Tôi vẫn nghĩ Arsenal có thể vượt qua Bayern một cách suôn sẻ."

Khi được hỏi liệu dự đoán táo bạo của mình có dựa trên suy nghĩ hay cảm xúc, nhà cầm quân từng ba lần vô địch Premier League thú nhận: "Một chút của cả hai, sự kết hợp của cả lý trí và cảm xúc."

Trước trận lượt về, hai trụ cột của Arsenal là Martin Odegaard và Bukayo Saka đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì dính chấn thương trong trận thua Aston Villa. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã mang đến những tin tức lạc quan về tình hình thể lực của họ.

Arteta cho biết: "Hy vọng họ có thể thi đấu. Chúng tôi chỉ có chưa đến 48 giờ để hồi phục sau trận đấu và thời gian tập luyện rất ít, vì vậy chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của họ vào ngày mai và xem họ thế nào."

23h30-2024-04-17t200842690-1713359366.jpg
Hai đội cầm chân nhau ở trận đấu lượt đi. Ảnh: Getty

Trong trận lượt đi diễn ra một tuần trước đó, Arsenal với lợi thế sân nhà mau chóng thị uy sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Bukayo Saka. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến "Pháo thủ" nhận 2 bàn thua liên tiếp của Leroy Sane và Harry Kane. Phải mãi cho đến khi trận đấu đi đến gần những phút cuối, Trossard có được bàn thắng để giữ lại cho Arsenal một trận hòa, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-2.

Trận tứ kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (18/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm