Quảng cáo

Bayern Munich vắng 3 ngôi sao trong trận lượt về với Arsenal

Thứ tư, 17/04/2024 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich nhiều khả năng không có được sự phục vụ của 3 ngôi sao và điều này sẽ mở ra cơ hội lớn cho Arsenal. 

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel đã xác nhận rằng hai cầu thủ ngôi sao mới nhất sẽ vắng mặt trong trận lượt về tứ kết Champions League với Arsenal diễn ra vào rạng sáng mai 18/4.

Cùng với việc mất Alphonso Davies vì ​​án treo giò, chiến lược gia người Đức còn mất ​​​​hai cầu thủ tấn công chủ chốt khác là Kingsley Coman và Serge Gnabry.

Kingsley Coman gặp vấn đề về cơ và phải nghỉ thi đấu sau trận đấu với Koln. “Thiếu vắng lớn nhất của chúng tôi là Kingsley Coman” , HLV trưởng người Đức giải thích. “Điều đó khiến tôi rất buồn vì tôi biết anh ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào và anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi.”

Bayern cũng sẽ vắng Serge Gnabry. Tiền vệ cánh sinh năm 1995 đã ghi bàn gỡ hòa trong trận lượt đi nhưng giờ sẽ phải ngồi ngoài trong trận lượt về với Pháo thủ.

Cầu thủ người Đức vắng mặt
Serge Gnabry không có mặt trong trận gặp Arsenal vào thứ Tư

Leroy Sane cũng bị nghi ngờ về thể lực, “Leroy có thể thi đấu nếu anh ấy cắn răng chịu đựng,” Tuchel chia sẻ với truyền thông.

“Sane đã chơi xuất sắc trước Arsenal. Tốc độ của anh ấy hoàn toàn khiến Jakub Kiwior bất lực và anh ấy đã giành được một quả phạt đền sau khi bị William Saliba phạm lỗi. Nếu anh ấy thực sự có vấn đề, thì đó sẽ là điều mà các hậu vệ trái của Arsenal nhắm tới” , Tuchel cho biết thêm. 

Manuel Neuer cũng bị nghi gặp chấn thương, tuy nhiên Tuchel đã xác nhận rằng Neuer có thể thi đấu. Harry Kane cũng đủ thể lực để ra sân.

Đội hình của Bayern có thể sẽ thiếu hụt nhiều.
Đội hình của Bayern có thể sẽ thiếu hụt nhiều trước cuộc đụng độ với Arsenal

Cũng tại cuộc họp báo, Tuchel tin rằng Hùm Xám có thể giành chiến thắng: “Chúng tôi cần mọi thứ,” ông nói. “Sự cống hiến, đam mê, nỗ lực của toàn đội, kỷ luật chiến thuật. Kẻ thắng sẽ thành công, kẻ thua sẽ bị loại”. 

“Chúng tôi hy vọng có được bầu không khí giống như những gì người hâm mộ ở London đã làm được. Điều quan trọng là mỗi người hâm mộ phải sẵn sàng hỗ trợ đội bóng. Chúng tôi cần điều đó để có thêm tỷ lệ phần trăm đánh bại Arsenal”, Tuchel kết luận. 

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm