Quảng cáo

Atletico nhận loạt tin 'sét đánh', khó vượt cửa ải Ronaldo và MU

Thứ tư, 23/02/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến với MU ở lượt đi vòng 16 đội cúp C1 mùa này, đoàn quân của ông Diego Simeone liên tục gặp những tin tức bất lợi.

Trước trận đại chiến ở cúp C1, cả MU mà ATM đều có những bước chạy đà vô cùng hoàn hảo. Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã xuất sắc vượt qua Leeds với tỉ số 4-2 để chen chân vào top 4 trong khi ở La Liga, Atletico Madrid cũng có chiến thắng 3 sao trước Osasuna. 

Dẫu vậy, địch thủ của Quỷ đỏ vẫn phải trả những cái giá không hề rẻ mạt cho thắng lợi đậm đà của mình. Theo Marca, đội trưởng Koke đã dính chấn thương trong chiến thắng của Atletico trước Osasuna và không thể tập luyện với các đồng đội trong buổi tập mới nhất.

Atletico nhận loạt tin 'sét đánh', khó vượt cửa ải Ronaldo và MU 113778
Diego Simeone đau đầu giải bài toán nhân sự của ATM. Ảnh: internet

Atletico cũng sẽ không có sự phục vụ của cả Yannick Carrasco lẫn Felipe vì án treo giò, trong khi Daniel Wass và Matheus Cunha đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar cũng đang vật lộn với virus Corona.

Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick đang có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất và ngoài ra, tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng cũng sẽ đá chính trận đấu tới đây. Đáng nói, Ronaldo chính xác là hung thần của Atletico Madrid. 

Suốt sự nghiệp thi đấu của mình, CR7 được cho là "thiên địch" của ATM. Trải qua tổng cộng 35 lần đối đầu trong cả màu áo Real Madrid và Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 25 bàn thắng vào lưới đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trong đó có những bàn thắng mang tính quyết định trận đấu như chung kết C1 năm 2014 trong màu áo Real hay cú hattrick thời ở Juventus.

Vào lúc 3h rạng sáng 24/2 (Theo giờ Việt Nam), Atletico sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây hứa hẹn sẽ là thử thách cao độ cho đoàn quân của Diego Simeone.

MU vs Atletico Madrid: Suarez phát ngôn hướng thẳng vào Ronaldo

Vụ Ronaldo làm đội trưởng MU: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Atletico Madrid
Xem thêm