Quảng cáo

Barca chưa thể đăng ký Dani Olmo thi đấu La Liga

Thứ ba, 13/08/2024 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona nhiều khả năng không thể đăng ký tân binh Dani Olmo trong trận mở màn tại La Liga với đối thủ Valencia.

Barcelona đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Dani Olmo ở mùa giải tới, và đây được xem là chìa khóa để giúp đội bóng xứ Catalan mở ra một kỷ nguyên mới. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không thể có màn ra mắt chính thức ở trận ra quân tại La Liga vào cuối tuần này.

Theo Cadena SER, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký Olmo do các hạn chế về ngân sách. Điều này xảy ra dù Blaugrana đã công bố hợp tác mới với Aramark, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống của CLB, qua đó mang lại khoảng 34 triệu bảng Anh (40 triệu euro). Tuy nhiên, họ vẫn cần thêm hỗ trợ tài chính, và một thỏa thuận mới với Nike có thể giúp đăng ký cầu thủ này.

dlbeatsnoopcom-final-8wfmy9atnr-1723533374.jpg
Dani Olmo nhiều khả năng không thể ra sân ở trận khai màn La Liga. Ảnh: Getty

Cadena SER cũng cho rằng Barca hiện không thể đăng ký một số cầu thủ, bao gồm Ansu Fati, Clement Lenglet và Eric Garcia, đây là những cầu thủ đã được đem cho mượn ở mùa giải trước.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên một vụ việc tương tự xảy ra. Vào năm 2022, hậu vệ người Pháp Jules Kounde đã bỏ lỡ một số trận đấu ở La Liga vì lý do tương tự. Giống như trường hợp của Kounde, đội bóng sẽ cần phải thực hiện một số cuộc chia tay cầu thủ để giải quyết các vấn đề kinh tế hiện tại của mình.

Vào tuần trước, Barca đã thông báo chính thức chiêu mộ Dani Olmo từ Leipzig với giá 55 triệu Euro cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 500 triệu Euro. Trong quá khứ, Olmo đã gắn bó 7 năm với đội trẻ Barcelona từ năm 2007 đến 2014, trước khi chuyển đến Dinamo Zagreb. Năm 2020, anh gia nhập RB Leipzig và đã trở thành một mục tiêu quan trọng của đội bóng xứ Catalan.

23h30-2024-08-10t104027569-1-1723533419.jpg
Dani Olmo gia nhập Barcelona từ Leipzig. Ảnh: Trang chủ CLB

Dani Olmo là bản hợp đồng đầu tuần của Barca trong mùa hè này, và họ đang hy vọng có thể tiếp tục mang về Nico Williams từ Athletic Bilbao, song thương vụ này đang dần đi tới hồi kết sau khi cầu thủ 24 tuổi ấn định số áo mới tại đội bóng xứ Basque.

Trước mắt, Giám đốc Thể thao Deco và Chủ tịch Joan Laporta đang cố gắng xử lý những vấn đề tài chính kể trên để có thể kịp thời giúp Dani Olmo có cơ hội ra sân trong trận mở màn La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm