Quảng cáo

Đình Bắc ghi bàn, U22 Việt Nam thắng Malaysia với 10 người

Thứ ba, 10/09/2024 21:21 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Malaysia) - Sau 2 trận thua trước Trung Quốc và Uzbekistan, U22 Việt Nam đã có chiến thắng trước U22 Malaysia.

TỶ SỐ TRẬN ĐẤU: U22 Việt Nam 2-1 U22 Malaysia

HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục thay đổi nhiều nhân sự ở trận đấu gặp U22 Malaysia. Ông để thủ môn Nguyễn Tân để thay cho Văn Bình sau 2 trận thủ thành này bắt chính. Bên cạnh đó, hàng hậu vệ cũng có một số sự thay đổi với Đức Anh hay Tuấn Phong. 

Được đá với đối thủ 'vừa miếng', U22 Việt Nam tự tin gây sức ép lớn lên cầu môn của U22 Malaysia. Đội đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 21 sau tình huống phối hợp đá phạt góc. Trung vệ Hiểu Minh lên tham gia tấn công và thực hiện pha dứt điểm cận thành vào lưới.

Có bàn thắng, nhuệ khí của toàn đội lên cao và tiếp tục có thêm bàn thắng. Phút 26, từ một pha phản công sắc nét, Đình Bắc xử lý bóng dứt khoát trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Haziq Aiman.

U22 Việt Nam thắng Malaysia, chia tay giải đấu tại Trung Quốc 525783
Đình Bắc ghi bàn thứ 2 cho U22 Việt Nam

Không chấp nhận thua dễ dàng, U22 Malaysia lúc này bắt đầu dâng lên. Bị dẫn 2 bàn, U22 Malaysia buộc phải đẩy mạnh tấn công để tìm bàn gỡ. Thủ môn Nguyễn Tân phạm lỗi với cầu thủ của U22 Malaysia trong vòng cấm ở cuối hiệp 1, dẫn đến thẻ đỏ rời sân. Văn Bình vào sân ngay sau đó nhưng thủ thành này cũng không thể cản phá được cú dứt điểm của Danish trên chấm phạt đền.

Hiệp 2 là một hiệp đấu vất vả với U22 Việt Nam, chúng ta chấp nhận nhường thế trận cho đối thủ và cố gắng phòng ngự bảo toàn thành quả. Cuối cùng thì U22 Việt Nam cũng có thể giữ được tỷ số và rời giải với một chiến thắng.

U22 Việt Nam thắng Malaysia, chia tay giải đấu tại Trung Quốc 525781

Đội hình xuất phát 

U22 Việt Nam: Nguyễn Tân, Châu Phi, Đức Anh, Tuấn Phong, Hiểu Minh, Thái Sơn, Đức Việt, Thành Đạt, Ngọc Sơn, Đình Bắc, Quốc Việt.

U22 Malaysia: Haziq Aiman, Faris Danish, Moses Raj, Ariff Safwan, Danish Hakimi, Muhammad Haziq, Amir Farham, Danial Nor, Aiman Hakimi, Naim Zainudin.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm