Quảng cáo

Barcelona nhận động thái không thể vui hơn từ Messi

Thứ năm, 09/02/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Anh trai của siêu sao Lionel Messi mới đây đã có những phát biểu về CLB Barcelona và theo đó, những diễn biến bất ngờ xoay quanh vụ lùm xùm này đã xuất hiện.

Cách đây ít lâu, anh trai của siêu sao Lionel Messi là Matias Messi đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích CLB Barcelona và chủ tịch Joan Laporta sau khi nhận được câu hỏi về việc M10 có trở lại sân Camp Nou một lần nữa không.

Chưa dừng lại tại đó khi mà anh Matias còn dùng những từ ngữ không nên có để nói về đội bóng mà em trai mình từng gắn bó gần hết cả sự nghiệp. Ngay lập tức, hàng loạt ý kiến trái chiều về sự vụ này đã xuất hiện và có cả những người công kích cũng như đe dọa Matias Messi.

nintchdbpict000191977567-1512378329849-1675929907.jpg
Ngoài việc "vạ miệng" nói xấu Barca thì anh Matias Messi cũng khẳng định không có chuyện em trai mình sẽ trở lại thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou. Ảnh: internet

Trong sức ép cực lớn đó thì mới đây, anh trai của siêu sao người Nam Mỹ đã phải đăng đàn trên MXH về việc "lỡ lời" của mình. Đồng thời Matias cũng gửi những lời xin lỗi chân thành tới Blaugrana:

"Tôi muốn xin lỗi vì những gì tôi đã nói trên mạng xã hội, tôi chỉ nói đùa với con trai và bạn bè của mình. Làm sao tôi có thể nghĩ như thế về một đội bóng tuyệt vời như Barcelona, ​​nơi đã mang lại rất nhiều điều cho gia đình tôi và Leo. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ Barcelona.”

Tuy nhiên, một diễn biến hết sức kinh ngạc đã xảy ra trong vụ lùm xùm này. Cụ thể, ngay sau khi Matias khẳng định Leo Messi sẽ không trở về Barcelona thì ESPN đã liên hệ trực tiếp với đại diện của tiền đạo 35 tuổi về sự vụ kể trên.

messiafp-1173930-1671937258-1675930002.jpg
Rất bất ngờ khi phía Messi khẳng định anh không có cùng suy nghĩ với anh trai mình về Barcelona. Ảnh: internet

Đáng nói, phía cầu thủ thuộc biên chế PSG khẳng định anh không hề có suy nghĩ như anh trai mình bao gồm cả việc nghĩ xấu về Barcelona cũng như việc không bao giờ trở lại đội bóng xứ Catalunya nữa:

"Chúng hoàn toàn là quan điểm của riêng cá nhân Matias, Leo không hề suy nghĩ như vậy. Anh ấy không nhất thiết phải có quan điểm giống bất cứ người thân hay bạn bè nào của mình" - Tờ 90mins trích dẫn khẳng định của đại diện Lionel Messi.

Hiện tại, nhà vô địch World Cup 2022 chỉ còn thời hạn hợp đồng tới cuối mùa giải này với PSG và chưa gia hạn thêm. Trong bối cảnh chính Barcelona đang có ý định tái chiêu mộ Messi ở Hè này thì những lời phân trần của phía đại diện M10 mang rất nhiều ý nghĩa với họ.

Anh trai Messi tiết lộ điều kiện đặc biệt để M10 trở lại Barcelona

Sáng tỏ khả năng chủ Qatar mua MU, thành 'anh em' với PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm