Quảng cáo

Bị ngược đãi, tiền đạo trong mơ của MU quyết kiện CLB chủ quản

Thứ tư, 27/09/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu, Victor Osimhen mới đây bất ngờ bị chính CLB chủ quản Napoli bôi nhọ và xúc phạm trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa hè vừa qua, MU được cho là quan tâm chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, do mức giá quá cao lên tới hơn 100 triệu Euro nên dù HLV Ten Hag có si mê thì CLB cũng đành bỏ cuộc.

Nhưng mới đây nhất, cầu thủ 25 tuổi này lại bất ngờ vướng vào một vụ lùm xùm với CLB chủ quản Napoli, có thể tác động tới tương lai. Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A đã gây sốc khi tự mình có hành vi xúc phạm và bôi nhọ gà nhà trên mạng xã hội.

Cụ thể, đội bóng thành Naples đã đăng tải một video ghép giọng để chế nhạo tình huống Osimhen đá hỏng phạt đền trong trận gặp Bologna gần đây. Ngoài ra, họ cũng có thêm 1 video khác so sánh tiền đạo 25 tuổi với quả dừa, được cho là ám chỉ kiểu tóc của anh.

Đoạn clip được Napoli đăng tải với nội dung chế nhạo Osimhen sút hụt penalty

Hiện cả 2 video đều đã bị xóa, nhưng được biết Osimhen đã rất tức giận vì sự đối xử bất công và thiếu chuyên nghiệp này. Anh đã ẩn hết tất cả bài đăng về Napoli trên Instagram.

Người đại diện của Victor Osimhen, Roberto Calenda mới nhất cũng công khai bày tỏ sự tức giận với Napoli. Vị này cho rằng đội bóng đã có hành vi ngược đãi công thần khi thay vì bảo vệ lại tạo ra những nội dung xúc phạm, thậm chí có thể gia tăng những phân biệt đối xử với Osimhen.

Ngoài ra ông Calenda với tư cách đại diện của cầu thủ cũng tuyên bố rằng sẽ có hành động pháp lý, tức kiện ra tòa nếu không nhận được lời xin lỗi từ Napoli.

“Những gì xảy ra hôm nay trên trang Tik Tok chính thức của Napoli là không thể chấp nhận được. Một video chế nhạo Victor lần đầu tiên được công khai và sau đó đã bị xóa.

Điều này thực sự nghiêm trọng vì nó gây ra thiệt hại cho cầu thủ và làm tăng thêm sự phân biệt đối xử mà Osimhen đã và đang phải chịu đựng trong thời gian qua. Chúng tôi có quyền thực hiện hành động pháp lý để bảo vệ lợi ích của Victor”. Người đại diện của Osimhen tuyên bố.

osimhen-gia-han-napoli-1695781813.jpg
Osimhen có thể cân nhắc lại chuyện gia hạn hợp đồng với Napoli sau khi bị chính CLB này ngược đãi (ảnh: Getty)

Việc làm khó hiểu của Napoli vừa qua đang làm phức tạp thêm mối quan hệ giữa cầu thủ 25 tuổi và CLB. Gần đây, đôi bên đã tích cực tiến tới việc gia hạn hợp đồng nhưng mọi thứ có thể đổ bể chỉ vì một bài đăng Tik Tok.

Trong bối cảnh đó, những CLB lớn bên ngoài có thể tận dụng cơ hội để lôi kéo Osimhen. Bên cạnh MU, Chelsea cũng là bên đã theo dõi rất sát tuyển thủ Nigeria trong thời gian dài và có thể sẽ có một động thái ngay vào mùa đông này.

Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm