Quảng cáo

MU thể hiện đẳng cấp vượt trội của nhà đương kim vô địch

Thứ tư, 27/09/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá MU vs Crystal Palace) - Trong ngày trở lại của nhiều nhân tố mới, MU đã thể hiện đẳng cấp vượt trội để giành chiến thắng dễ dàng.

Nghe nội dung bài viết

Với những nhân tố mới trong đội hình, Manchester United đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi. Phút 21 trong một pha bóng tấn công, Mason Mount mở bóng chuẩn xác để Dalot tung đường căng ngang thuận lợi giúp Garnacho dứt điểm nâng tỷ số lên 1-0 cho Quỷ đỏ.

Tiếp đà tâm lý MU dồn lên tấn công, phút thứ 27 lại là Mount với cú đá phạt góc chuẩn xác cho Casemiro không chiến dũng mãnh nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

MU thể hiện đẳng cấp vượt trội của nhà đương kim vô địch 332950
Amrabat và Casemiro đã có trận đấu vô cùng xuất sắc (Nguồn: Internet)

Bước sang hiệp 2, MU giữ vững thế trận dù Ten Hag đã rút một số trụ cột khỏi sân. Phút 55, Martial đã lên tiếng đúng lúc để chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Crystal Palace. 

Sau chiến thắng này MU đã lọt vào vòng 4 của Carabao Cup, điều quan trọng hơn là thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đã lấy lại được niềm tin chiến thắng của mình sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Bayindir
Bayindir
35
Evans
Evans
8
Fernandes
Fernandes
22
Heaton
Heaton
11
Hojlund
Hojlund
44
Kavanagh
Kavanagh
2
Lindelof
Lindelof
10
Rashford
Rashford
34
van de Beek
van de Beek
16
Andersen
Andersen
23
Ebiowei
Ebiowei
10
Eze
Eze
6
Guehi
Guehi
19
Hughes
Hughes
1
Johnstone
Johnstone
53
Ola-Adebomi
Ola-Adebomi
52
Ozoh
Ozoh
2
Ward
Ward
Huấn luyện viên
ten Hag E.
ten Hag E.
Hodgson R.
Hodgson R.

Hình ảnh các cầu thủ MU trên sân tập (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng /
Quảng cáo
Xem thêm