Quảng cáo

Bộ đôi MU nhận hình phạt khó đỡ trước trận gặp Chelsea

Thứ năm, 04/04/2024 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire và Rasmus Hojlund đã phải nhận một hình phạt không thể chối cãi trước trận đấu với Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, bộ đôi trên của Man Utd đã cùng với các đồng đội rủ nhau đi ăn để gắn kết tinh thần, tuy nhiên họ đã gặp bất ngờ không lường trước. Sau khi ăn trưa tại một quán ăn sang trọng Greater Manchester trong vài tiếng, Maguire và Hojlund đã bị phạt tiền vì đỗ xe sai quy định. Cả hai ngôi sao đều nhận được vé phạt cho những chiếc xe sang trọng của họ, nhưng dường như họ không mấy bận tâm đến khoản tiền phạt.

pics-paul-cousans-zenpix-ltd-891391197-1712200734.jpg
Maguire lạnh lùng đón nhận án phạt. Ảnh: The Sun

Harry Maguire trông có vẻ lạnh lùng khi hơi bất ngờ với hình phạt này, còn đối với Hojlund, chàng tân binh của Man Utd thậm chí còn cười phá lên khi nhìn thấy vé phạt, sau đó cầu thủ người Đan Mạch lên xe và lái về nhà.

pics-paul-cousans-zenpix-ltd-891390978-1712200767.jpg
Hojlund vui vẻ chấp nhận án phạt. Ảnh: The Sun

Maguire và Hojlund không phải là những cầu thủ duy nhất của Man United bị nhân viên kiểm soát giao thông ở Manchester phạt. Trong quá khứ, không ít các cầu thủ khác cũng đã bị phạt tiền.

Marcus Rashford cũng thường xuyên bị phạt vì đỗ xe sai quy định. Người ta thường thấy những tấm thẻ phạt màu vàng được dán trước gương bộ sưu tập những siêu xe cầu cầu thủ này. Tiền đạo 26 tuổi này đã nhiều lần bị các nhân viên kiểm soát giao thông "hỏi thăm".

Trong khi đó, người đồng đội trên tuyển Anh của Rashford, Luke Shaw đã dính tới 4 thẻ phạt cho cùng một chiếc xe vì đã để chiếc Lamborghini của mình đỗ quá lâu.

Maguire và Hojlund đã gặp những người đồng đội khác trong bữa ăn trên như Bruno Fernandes, Jonny Evans và Christian Eriksen, nhưng họ đều không phải nhận bất cứ án phạt nào từ các nhân viên kiểm soát giao thông.

"Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 31 Premier League với rất nhiều nỗi lo. Đoàn quân của Erik ten Hag thể hiện phong độ thi đấu phập phù khi để cho một Brentford được đánh giá yếu hơn cầm hòa ở vòng đấu trước. Thêm vào đó, Man Utd đang gặp tổn thất nặng nề ở khâu phòng ngự khi bộ đội Victor Lindelof và Lisandro Martinez đều đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

simon-rolfes-8-1712200810.jpg
Lindelof và Martinez chấn thương trước trận đấu với Chelsea. Ảnh: GOAL

Trong bối cảnh đang chiến đấu cho một vị trí có thể tham dự Champions League ở mùa giải sau, đồng thời tránh nguy cơ trắng tay bằng cứu cánh cuối cùng mang tên FA Cup, Ten Hag và các học trò sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu như một cụ thể hóa những tham vọng nói trên.

Trận đấu giữa Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai (5/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm