Quảng cáo

BTC Ngoại hạng Anh 'cố đấm ăn xôi', bắt Tottenham đá trận đại chiến

Thứ năm, 16/12/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù cả Tottenham và Leicester đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng vì Covid-19 nhưng BTC Ngoại hạng Anh vẫn quyết định tổ chức trận đấu dù 2 CLB trên xin hoãn.

Tottenham đã chính thức bị hoãn thi đấu bóng đá do phát hiện ra dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong nội bộ CLB này hôm 7/12. Tuy nhiên, BTC giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã yêu cầu đoàn quân của Antonio Conte tiếp tục thi đấu. Theo lịch trình, Tottenham sẽ có chuyến làm khách của Leicester trên King Power vào rạng sáng mai (17/12). 

Go88-2
Trận đấu giữa Leicester và Tottenham vẫn diễn ra dù lực lượng 2 đội sứt mẻ nghiêm trọng. Ảnh: Internet

Leicester cũng không khá khẩm hơn Gà trống thành London là bao khi mà tình hình lực lượng của Bầy cáo cũng đang sứt mẻ nghiêm trọng. Leicester đã mất 7 cầu thủ trong thất bại trước Napoli tại Europa League tuần vừa qua do Covid-19. Rõ ràng, phải đá với Tottenham trong bối cảnh ấy cũng là điều mà ông Brendan Rodgers không hề mong muốn. 

Đầu tuần này, BTC Ngoại hạng Anh đã công bố các biện pháp chống dịch Covid-19 mới trong bối cảnh mà dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù với 42 ca được phát hiện. Họ đã phải hoãn 3 trận đấu trong mùa giải này đó là Tottenham vs Brighton, Brentford vs Man United và mới nhất là trận Burnley vs Watford. 

Theo đó thì BTC EPL cho rằng việc hoãn thi đấu của các đội bóng sẽ dẫn tới nhiều hệ quả nghiêm trọng với chính họ và các đội bóng. Sắp xếp quá nhiều trận đấu để đá bù sẽ làm gián đoạn cả giải đấu cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể lực các cầu thủ. Vì vậy, để đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động bình thường cho tới cuối mùa, BTC giải đấu số 1 nước Anh vẫn bắt buộc Tottenham và Leicester phải thi đấu với nhau.

166
BTC mong muối Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ hoạt đông bình thường. Ảnh: internet

Phát biểu về quyết định trên, HLV trưởng của Leicester, ông Brendan Rodgers cho biết: "Chúng tôi đã đề nghị hoãn trận đấu nhưng phía BTC kiên quyết từ chối. Thật đáng thất vọng vì Leicester đã không được hỗ trợ". 

Trong khi đó, ông Antonio Conte lại tỏ ra hiểu và cảm thông:"Việc phải thi đấu ở thời điểm này sẽ rất khó khăn cho Tottenham. Tuy nhiên tôi rất thông cảm cho quyết định này. Chúng tôi đã phải hoãn 2 trận đấu với Brighton và Burney nên nếu hoãn thêm trận đấu với Leicester thì mọi thứ sẽ rất phức tạp". Ngoài ra vị chiến lược gia người Ý cũng lo lắng cho tình hình của đội bóng trước nguy cơ bị xử thua trước Rennes trong khuôn khổ Conference League.

Theo lịch trình, Leicester sẽ chạm trán Tottenham vào lúc 2h30 ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam). 

Vén màn vụ sát hại cầu thủ kinh hoàng, một CĐV nhận bản án cực nặng

Ronaldo đánh bại Messi ở giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Covid-19 Tottenham vs Leicester
Xem thêm