Quảng cáo

Cầm chắc danh hiệu, Ten Hag chỉ thẳng bước ngoặt giúp MU hồi sinh

Thứ tư, 29/11/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Erik Ten Hag cho biết Man Utd vừa lấy lại được sự tự tin từ một khoảnh khắc đặc biệt mang tính bước ngoặt.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần trước, MU đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của họ ở đấu trường này, giúp Quỷ đỏ rút ngắn cách biệt với top 4 xuống chỉ còn 4 điểm.

Nhưng hơn cả việc có được 3 điểm, HLV Ten Hag cho biết trận thắng Everton vừa qua là bước ngoặt lớn để giúp MU lấy lại sự tự tin. Bởi lẽ đó là lần đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ thắng với tất cả các bàn thắng được ghi bởi hàng công.

ten-hag-mu-hoi-sinh-1701264400.jpg
HLV Ten Hag cho rằng hàng công lấy lại phong độ là dấu hiệu của việc MU đã tự tin hơn và đang trên đà trở lại (ảnh: Getty)

"Khi đội của bạn ghi một bàn thắng đẹp, điều đó mang lại một cảm xúc thăng hoa nhất thời. Nhưng khi bạn giành chiến thắng 3-0 và tất cả các tiền đạo đều ghi bàn, điều đó mang lại niềm tin và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dựa trên động lực đó."

3 bàn thắng vào lưới Everton vừa qua lần lượt thuộc về Garnacho, Rashford và Martial. Trước đó, hàng công của MU chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất tại Ngoại hạng Anh.

Không chỉ hàng công MU được giải tỏa, HLV Ten Hag cũng đang đứng trước cơ hội được nhận một động lực tinh thần lớn. Theo báo chí Anh, thuyền trưởng của Quỷ đỏ đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh.

ten-hag-hlv-xuat-sac-nhat-thang-1701264729.jpg
Ten Hag được cho là nắm chắc phần thắng giải HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh (ảnh: Tribuna)

Bởi lẽ, chỉ có Ten Hag là HLV duy nhất thắng cả 3 trận tại giải đấu trong tháng 11 này. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng của ông còn không để thủng lưới một lần nào (thắng Luton và Fulham 1-0, thắng Everton 3-0). Vì vậy, giải HLV xuất sắc nhất tháng 11 khó có thể tuột khỏi tay HLV Ten Hag.

Đó sẽ là niềm khích lệ lớn để Ten Hag tiếp tục nỗ lực đưa MU trở lại với đường đua tại các giải đấu. Trước mắt, họ sẽ đá trận sống còn gặp Galatasaray ở Cúp C1 rạng sáng 30/11, với mục tiêu phải thắng để nuôi cơ hội vượt qua vòng bảng.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm