Quảng cáo

Cầu thủ MU chẳng nghe lời, Ten Hag tuyên bố 'không tha thứ'

Thứ hai, 31/07/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag tỏ ra vô cùng tức giận khi các học trò không nghe lời dẫn tới trận thua thứ 3 liên tiếp của MU trong giai đoạn tiền mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 31/7, Man Utd đã để thua ngược 2-3 trước Dortmund trong trận giao hữu cuối cùng của giai đoạn tiền mùa giải. Tỷ số sát sao này chưa phản ánh được những vấn đề mà các cầu thủ Quỷ đỏ gặp phải trên sân.

Chính đội bóng của Ten Hag mới là bên vươn lên dẫn trước nhưng lại để cho đối thủ chọc thủng lưới 2 bàn ở cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, MU gỡ hòa rồi rồi lại phải trả giá vì phòng ngự thiếu tập trung.

mu-vs-dortmund-1690793174.jpg
MU thua ngược Dortmund vì những thái độ thi đấu và phòng ngự hời hợt (ảnh: Getty)

Cách triển khai lối chơi rời rạc của các học trò thực sự đã khiến HLV Erik Ten Hag nổi cáu. Sau trận đấu, ông đã không ngần ngại buông lời chỉ trích cầu thủ MU không tuân thủ chiến thuật dẫn đến thua trận.

"Trận đấu được chia làm hai nửa, nửa đầu diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi chơi gắn kết, năng nổ, tạo được áp lực và có bàn thắng. Nhưng rồi đột nhiên đội để thua 2 bàn.

Nửa sau của trận đấu thì rất tệ, một màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ. Họ đã không tuân theo chiến thuật được đề ra, không gây được áp lực, không triển khai được bóng để tấn công. Như thể 11 người xa lạ trên sân.

ten-hag-buc-mu-dortmund-1690791401.jpg
HLV Ten Hag tức giận vì học trò không làm đúng theo chiến thuật của đội (ảnh: Getty)

Đó không phải là Man Utd. Chúng tôi phải giữ quyền kiểm soát, có trách nhiệm với trái bóng và cả trận thua 2-3 hôm nay. Điều này không được phép xảy ra và không thể tha thứ được, ngay cả khi đó là một trận giao hữu." Ten Hag nói trên MUTV.

Trận thua Dortmund vừa qua cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của MU trong tour du đấu hè 2023. Nhưng nếu tính riêng trên đất Mỹ, họ chỉ thắng duy nhất 1/4 trận là trước Arsenal với tỷ số 2-0, còn lại thua Wrexham 1-3 và Real Madrid với tỷ số 0-2.

Kết thúc chuyến du đấu Mỹ, MU sẽ trở về Anh tập luyện tiếp để hướng tới 2 trận giao hữu khác trên sân nhà gặp Lens và Athletic Bilbao. Sau đó, thầy trò HLV Ten Hag sẽ hướng tới trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới trên sân của Wolves hôm 14/8.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG CỦA RASHFORD TẠI UEL 22-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm