Quảng cáo

Ten Hag nghiêm khắc 'trừng trị' học trò trong trận đấu với Dortmund

Thứ hai, 31/07/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận giao hữu giữa Manchester United và Dortmund, Ten Hag đã có những động thái cứng rắn để răn đe học trò của mình giữ cái đầu lạnh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã kết thúc chuyến du đấu tiền mùa giải ở Mỹ với thất bại 2-3 trước Borussia Dortmund. Đội bóng của Erik ten Hag đã mở điểm nhờ cú "nã đại bác" của Diogo Dalot. Những phút sau đó, Dortmund đã tận dụng hàng phòng ngự cẩu thả của Man United để ghi hai bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Donyell Malen.

MU đã nhanh chóng gỡ hòa trong hiệp hai sau cú sút của Antony. Nhưng Dortmund mới là đội kết liễu trận đấu này khi cướp bóng sau đường chuyền hỏng của Wan Bissaka ấn định tỷ số 3-2.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã rất nỗ lực nhưng với sự vô duyên của các chân sút họ đành phải trở về nhà với trận thua thứ 3 liên tiếp.

Trận đấu đã diễn ra với rất nhiều tình huống hấp dẫn nhưng có một vài tình huống quyết liệt không cần thiết từ phía các cầu thủ hai bên, điều này đã làm cho Ten Hag không hài lòng và phải có động thái cứng rắn, răn dạy học trò của mình. 

Ten Hag nghiêm khắc 'trừng trị' học trò trong trận đấu với Dortmund 309405
Forson đã rất buồn khi bị Ten Hag thay ra (Nguồn: Internet)

Trả lời báo chí, HLV người Hà Lan nói đến Mỹ không phải để giao hữu có lẽ vì thế nên học trò của ông chơi bóng rất quyết liệt. Ở phút thứ 27, Adeyemi và cầu thủ trẻ của Man United, Omari Forson húc đầu vào nhau sau tình huống tranh chấp. Hai cầu thủ đã có những tình huống cãi vã rất gay gắt ở trên sân. Và trọng tài đã phải rút thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ hai đội.

Những phút sau đó, Forson đã bị Julian Ryerson nhắm tới với động thái trả đũa điều này đã làm cho đội trưởng Bruno đang ngồi dự bị nhưng tỏ ra rất tức giận. Ten Hag cảm thấy không ổn và quyết định cho Antony vào sân để thế chỗ khi hiệp 1 chưa kết thúc.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi ra sân và HLV Erik ten Hag lập tức giữ lại cậu học trò để có những lời nhắc nhở, sau đó Forson đã tỏ ra rất buồn và chán nản, khi trận đấu này anh được tin tưởng cho đá chính, nhưng đã không thể hiện được nhiều.

Đây có lẽ sẽ là bài học mà Erik ten Hag muốn gửi tới các học trò khi bước vào mùa giải mới. Ở mùa giải trước đã có nhiều lần các cầu thủ MU dính các thẻ phạt ngớ ngẩn để rồi bị cấm thi đấu. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Ten Hag chắc chắn không muốn điều đó lặp lại và các cầu thủ của ông luôn phải có một cái đầu lạnh. 

MU đã có những kết quả không tốt trong chuyến du đấu lần này (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm