Quảng cáo

Cầu thủ qua đời vì bị sét đánh trên sân

Thứ ba, 13/02/2024 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Một video đã ghi lại cảnh tượng một cầu thủ ở Indonesia bị sét đánh khi đang thi đấu trên sân và đã không qua khỏi.

Một cầu thủ bóng đá đã thiệt mạng sau khi bị sét đánh trong một trận đấu ở Indonesia . Đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc cầu thủ này đã đổ gục xuống sân trước mặt đồng đội.

Nạn nhân được xác định là Septain Raharja đến từ CLB FBI Subang. Anh cùng đồng đội đến đá trận giao hữu gặp FLO FC Bandung tại sân vận động Siliwangi ở Bandung, Tây Java.

lightning-strike-indonesia-footballer-1-1707785426.jpg
Cầu thủ Septian Raharja, 35 tuổi, qua đời sau khi bị sét đánh trên sân (ảnh: mothership)

Hãng thông tấn địa phương PRFM News đưa tin, cầu thủ này vẫn còn thở sau khi gặp tai nạn và được đưa đến bệnh viện địa phương. Đáng tiếc là anh đã qua đời ngay sau đó. Báo cáo ghi lại cho biết áo đấu của Septain Raharja đã bị xé toạc sau khi bị sét đánh trong khi cơ thể đầy những vết bỏng.

Theo cơ quan khí tượng Indonesia, ở thời điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm thì trời đang có mưa lớn tại Bandung. Tia sét giáng xuống sân dẫn đến sự ra đi của Raharja được cho là đến từ một đám mây chỉ cao khoảng 300m so với mặt đất.

cau-thu-bi-set-danh-1707785495.jpg
Tia sét giáng xuống sân trúng vào Raharja khiến anh đổ gục tại chỗ trước sự bàng hoàng của đồng đội (ảnh: News24)

Hiện LĐBĐ Indonesia đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng nghiên cứu báo cáo này để đưa ra hướng dẫn mới nhất về việc tổ chức các trận đấu. Nhiều khả năng các trận đấu diễn ra vào thời điểm có thời tiết xấu từ nay về sau sẽ bị tạm hoãn hoặc hủy bỏ nhằm bảo đảm an toàn cho cầu thủ và tất cả những người có mặt trên sân.

Đây là lần thứ hai một cầu thủ Indonesia bị sét đánh trong thời gian gần đây. Trước đó, một cầu thủ bóng đá trẻ ở Bojonegoro, Đông Java cũng gặp tai nạn tương tự trong giải U-13 Soeratin Cup năm 2023. 

Sự cố khiến cầu thủ trẻ này bị ngừng tim và được đưa ngay ra khỏi sân và đưa đến bệnh viện để điều trị. May mắn, cậu bé đã được cứu sống thành công và tỉnh lại sau khoảng 20 phút được các bác sĩ chăm sóc.

Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm