Quảng cáo

CĐV quá khích giả làm cầu thủ tuyển Anh và nhận cái kết đắng

Chủ nhật, 08/09/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Một CĐV quá khích đã "hóa thân" thành cầu thủ thứ 12 của ĐT Anh trong trận đấu với ĐT Ireland, và ngay sau đó lực lượng an ninh đã áp giải người này ngay lập tức.

ĐT Anh đã có trận ra quân dễ dàng tại UEFA Nations League 2024/2025 với việc đánh bại ĐT Ireland. "Tam sư" không chỉ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt trên các khán đài, mà họ còn có dự hỗ trợ đắc lực của cầu thủ thứ 12 trên sân.

Cụ thể, một tình huống hài hước đã xảy ra ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Một CĐV quá khích của ĐT Anh không biết bằng cách nào đã lẻn xuống khu vực của đội nhà trong lúc chuẩn bị cử hành quốc ca. "Cầu thủ" mang áo số 69 nhận được cái nhìn lạ lùng từ những người "đồng đội" tuyển Anh.

gw5pcazxyaamzwe-1725779453.jpg
CĐV quá khích giả làm cầu thủ tuyển Anh. Ảnh: X

Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã ngay lập tức phát hiện ra và áp giải "cầu thủ" này ra khỏi sân. CĐV này sau đó cũng có những phân chần với lực lượng an ninh, xong cuối cùng cũng đã phải chấp nhận rời khỏi sân trong sự bực tức.

gw4u9wmwgaablb-1725779453.jpg
CĐV quá khích bị phát hiện và áp giải ra sân. Ảnh: X

Chứng kiến màn "hóa trang" thất bại của CĐV này, MXH đã để lại nhiều cảm xúc khác nhau.

Một người nói: "Thông minh ghê, mua vé xong rồi bị đuổi ra ngay trước khi trận đấu bắt đầu."

Người thứ hai nói: "Southgate chắc hẳn đã cho anh ấy đá hậu vệ phải."

Người thứ ba hài hước: "Chẳng lẽ mấy người đó không nhận ra Luke Shaw khi nhìn thấy anh ấy sao?"

Người thứ tư tếu táo: "Người đàn ông trung niên nghĩ rằng số 69 là hài hước, chạy vào sân để được các bạn 13 tuổi thích."

Đặc biệt, CĐM còn nhắc lại vụ việc diễn ra cách đây 23 năm khi Karl Power, một CĐV của Man Utd đã cải trang thành một cầu thủ "Quỷ đỏ" để cùng những người đồng đội chụp hình trước khi bắt đầu một trận đấu tại Champions League. Kế hoạch này đã bị lộ tẩy khi Gary Neville chỉ vào Karl, và CĐV này đã yêu cầu hậu vệ này giữ im lặng.

23h30-2024-09-08t140938944-1725779453.jpg
CĐM nhắc lại vụ việc một CĐV Man Utd giả mạo xuống chụp hình cùng các cầu thủ. Ảnh: The Sun

Trở lại với trận đấu kể trên, ĐT Anh đã có khởi đầu như mơ với bàn mở tỉ số của tiền vệ Declan Rice. "Tam sư" đã sớm có bàn ấn định tỉ số của trận đấu ngay trong hiệp một với pha lập công của Jack Grealish, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Ireland. 

Sau đây 3 ngày, Lee Carsley và các học trò sẽ trở về sân nhà Wembley để đón tiếp ĐT Phần Lan ở lượt trận thứ hai.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm