Quảng cáo

Chelsea bị rao bán, HLV Tuchel phát cáu khi nói về chủ tịch Abramovich

Thứ tư, 02/03/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Liên quan đến việc Abramovich có thể bán đi CLB Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu đáng chú ý về vị chủ tịch người Nga.

Ngày hôm nay, tờ Telegraph bất ngờ cho đăng tải tin tức độc quyền rằng Chelsea đang được rất nhiều vị tỷ phú hỏi mua. Trong bối cảnh những căng thẳng chính trị giữa Nga và Ukraine leo thang, ông Abramovich đang gặp nhiều khó khăn trong việc điều hành đội bóng. 

Trước đây ít lâu, để giảm tải những áp lực từ chính phủ và dư luận nước Anh, nhà tài phiệt người Nga đã từ chức để chuyển quyền điều hành CLB cho các giám đốc cũng như quyền sở hữu Chelsea thuộc về Quỹ từ thiện.

Chelsea bị rao bán, HLV Tuchel phát cáu khi nói về chủ tịch Abramovich 115657
Roman Abramovich đang bất lực hoàn toàn trước hy vọng giữ lại Chelsea. Ảnh: internet

Dẫu vậy, mọi cố gắng tạo khoảng cách của Abramovich đang được cho là gặp nhiều khó khăn. Dư luận nước Anh cho rằng hành động của vị tỉ phú người Nga chỉ mang tính "minh họa" chứ thực quyền điều hành và sở hữu đội bóng vẫn nằm trong tay ông này. Chính vì lí do đó mà nhiều người đang tin vào việc Chelsea sẽ sớm đổi chủ trong thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về tình hình của Abramovich trong buổi họp báo trước trận Chelsea gặp Luton Town tại vòng 5 FA Cup, HLV Tuchel cho hay: "Tôi chẳng có gì để nói về ngài chủ tịch cả. Việc đó (bán CLB) không phải việc của tôi. Tôi chỉ làm hết sức mình để đem về cho Chelsea những kết quả tốt nhất. Tôi chưa đủ tầm để bình luận về vài trò của Abramovich". 

Tuy nhiên, các nhà báo vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục hỏi ông Tuchel về sự tham gia của Abramovich trong mối quan hệ căng thẳng Nga và Ukraine. Điều này đã khiến nhà cầm quân người Đức phát cáu:"Các anh thôi đi, tôi có phải chính trị gia đâu. Tôi chỉ có thể nhắc lại những gì tôi vừa trả lời thôi. Tôi ngồi đây trong hòa bình và chẳng mong điều gì tệ hại xảy ra với bất cứ ai cả."

Cũng theo Telegraph, nhân vật rất có thể sẽ là ông chủ mới của Chelsea được tiết lộ mang quốc tịch Thụy Sỹ có tên Hansjorg Wyss.

Chelsea chính thức bị rao bán, lộ diện chủ nhân thay 'tài phiệt Nga'

XÁC NHẬN: Lewandowski rời Bayern Munich, bến đỗ tương lai đầy bất ngờ

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Tuchel Abramovich
Xem thêm