Quảng cáo

Chelsea vượt mặt nhiều ông lớn, giành danh hiệu cao quý

Thứ ba, 30/11/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua nhiều cái tên xừng sỏ như Man City, Real hay Barcelona,… Chelsea được vinh danh trở thành đội bóng xuất sắc nhất năm 2021 trong lễ trao giải Quả bóng vàng.

Lễ trao giải QBV 2021 đã kết thúc với chiến thắng cá nhân dành cho L. Messi. Có lẽ, nhiều người hâm mộ của Chelsea sẽ rất tiếc nuối khi mà trong danh sách 5 ứng viên rút gọn có tới 2 cái tên của đội nhà đó là tiền vệ NGolo Kante và tiền vệ Jorginho. Tuy nhiên, các True Blues cũng không phải tiếc nuối quá nhiều khi mà một trong những danh hiệu cũng cao quý không kém đó là CLB xuất sắc nhất năm đã về với đội chủ sân Stamford Bridge. Đây là danh hiệu vinh danh tập thể có thành tích cả đội nam và đội nữ thi đấu xuất sắc nhất năm vừa qua.

bd1
Chelsea đã có một năm xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel. ảnh: Internet

Về phần đội nam, HLV Thomas Tuchel đã xuất sắc gây dựng lại Chelsea từ đống “đổ nát” mà Frank Lampard đã để lại. Trong quãng thời gian rất ngắn, vị chiến lược gia người Đức đưa Chelsea một mạch tới chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 2 trong lịch sử, vào chung kết FA cup. Đầu mùa này, Chelsea của Tuchel tiếp tục đánh bại Villarreal để ẵm luôn danh hiệu Siêu cúp châu Âu và hiện tại đang dẫn đầu  BXH Premier League.

Đội nữ của The Blues cũng không hề kém cạnh khi mà lần thứ 2 liên tiếp họ vô địch Super League của nữ. Đáng chú ý, đây là danh hiệu thứ 3 trong 4 mùa gần nhất của họ ở giải này. Chelsea F.C. Women cũng bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Liên đoàn. Đáng tiếc nhất là họ đã để vuột mất cú “ăn 3” lịch sử khi để thua đội Barcelona nữ ở trận chung kết cúp Champions League.

4452
Chelsea F.C. Women là một thế lực lớn trong làng bóng đá nữ thế giới. ảnh: Internet

Phát biểu về danh hiệu này, HLV Thomas Tuchel nói: “đây là một danh hiệu tuyệt vời và chúng tôi đã xuất sắc thắng được nó. Chúng tôi có một đội bóng nữ rất giỏi và hệ thống đào tạo trẻ đang phát huy rất tốt khả năng của mình.”

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Chuyển nhượng Chelsea 29/11: Chelsea chơi lớn, mua lại Hazard và thêm 2 bom tấn

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Quả bóng vàng
Xem thêm