Quảng cáo

Chelsea xếp dưới cả MU, HLV Pochettino tuyên bố trái chiều với NHM

Chủ nhật, 17/09/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino lý giải về chuỗi phong độ bết bát của Chelsea sau trận hòa thất vọng trước Bournemouth ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm qua 17/9, Chelsea đã phải trải qua trận hòa thất vọng trước Bournemouth ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đội bóng Tây London tung ra tới 17 cú sút, trúng đích 10 nhưng không một lần tìm được mành lưới.

Kết quả này khiến đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chìm sâu ở nửa dưới BXH. Sau 5 trận đã đấu, họ mới có 5 điểm và đứng hạng 14, lỡ cơ hội vượt qua MU (6 điểm) - đội mới thua 1-3 trước Brighton hôm qua.

Tính tới thời điểm hiện tại, Chelsea mới có 1 chiến thắng trước đội chót bảng Luton. Lý giải về phong độ bết bát của The Blues, HLV Mauricio Pochettino chỉ biết than trách những chấn thương đã khiến ông không có những quân bài tốt nhất.

chelsea-pochettino-caicedo-1694968704.jpg
HLV Pochettino không có sự phục vụ của bom tấn Caicedo do chấn thương từ FIFA Days (Ảnh: Getty)

"Nếu tất cả các cầu thủ khỏe mạnh, tất nhiên Chelsea có thể cạnh tranh mọi danh hiệu nhưng tại sao tình hình lại khác?

Chúng tôi kém may mắn khi 12 cầu thủ bị chấn thương. Tôi chỉ có 3 - 4 cầu thủ trẻ, hai thủ môn trên băng ghế dự bị, khóc than lúc này chăng? Không, đối thủ hôm nay Bournemouth là một đội mạnh."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Argentina thừa nhận các CĐV Chelsea đang rất không hài lòng về màn trình diễn của đội. Tuy nhiên, Pochettino vẫn khẳng định mọi thứ không quá đáng lo.

chelsea-pochettino-1-1694968760.jpg
HLV Pochettino không lo lắng về việc Chelsea chưa đạt kết quả tốt (ảnh: Getty)

“Người hâm mộ chắc chắn thất vọng vì tình hình hiện tại của đội nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Tôi nói vậy bởi vì chúng tôi thực sự biết mình đang làm gì. Chelsea xứng đáng giành chiến thắng”.

Sau đây, Pochettino sẽ có rất nhiều việc phải làm để giúp các học trò giải bài toán hàng công, đồng thời khắc phục điểm yếu đá sân khách của chính mình. Thống kê cho thấy, HLV người Argentina đã không thắng 14 trận xa nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó thua tới 10.

TOP 5 CẦU THỦ "ĐÁNG XEM NHẤT" VÒNG BẢNG UCL 23-24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm