Quảng cáo

Chia tay Conte, Tottenham bổ nhiệm 'thầy giáo' của Pep Guardiola để thay thế?

Thứ ba, 01/03/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham có thể chia tay Antonio Conte mùa Hè năm nay. Việc tìm kiếm một thuyền trưởng mới là công việc hết sức quan trọng với Spurs.

Cách đây ít lâu, báo chí xứ sở sương mù bất ngờ đưa ra tin tức HLV Antonio Conte muốn chia tay CLB Tottenham ngay mùa Hè năm nay. Lí do được đưa ra là bởi nhà cầm quân người Ý không hài lòng với BLĐ Gà trống. Ở phía ngược lại, những kết quả không tốt gần đây của Spurs cũng khiến Conte làm phật lòng giới chóp bu tại Tottenham Stadium.

Với những mâu thuẫn đó, người ta tin rằng Conte sẽ rời Tottenham vào mùa Hè này mặc dù mới chỉ dẫn dắt CLB chưa đầy một mùa giải. Trước bối cảnh nêu trên, BLĐ Tottenham được cho là đang tìm kiếm thuyền trưởng mới từ mùa giải sang năm.

Chia tay Conte, Tottenham bổ nhiệm 'thầy giáo' của Pep Guardiola để thay thế? 115425
Mặc dù không được lòng BLĐ với cá tính máu lửa nhưng Conte được các cầu thủ Tottenham rất tôn trọng và yêu quý. Ảnh: internet

Mới đây, cựu tiền vệ Jamie O'Hara gợi ý, Tottenham có thể bổ nhiệm một HLV tài năng không thua kém gì Antonio Conte. Theo đó, người được Jamie tin tưởng đó chính là HLV Marcelo Bielsa, nhà cầm quân người Argentina vừa bị Leeds United sa thải cách đây không lâu. 

Theo cựu tiền vệ Spurs, Bielsa là một HLV tài năng. Mặc dù thất bại với Leeds ở mùa giải năm nay nhưng đó chỉ là quãng trầm của cựu thuyền trưởng Lazio. Có thể nói, Marcelo Bielsa đã có một sự nghiệp lừng lẫy khi ông đã kinh qua nhiều CLB từ lớn đến nhỏ ở cả châu Mỹ và châu Âu. 

Bielsa cũng chính là một trong những người thầy đầu tiên của HLV Pep Guardiola khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa trở thành HLV chuyên nghiệp. Ngày Leeds United của Bielsa chính thức được thăng hạng và lên chơi tại Ngoại hạng Anh, Pep đã không ngần ngại tuyên bố: "Người giỏi nhất đã chính thức xuất hiện". 

Có một sự trùng hợp thú vị đó là ông Marcelo Bielsa bị Leeds sa thải ngay sau khi thảm bại 4-0 trước Tottenham hồi cuối tuần vừa rồi.

Son Heung-min tiết lộ sự thật về HLV Conte tại Tottenham

Bị CLB ở Ngoại hạng Anh sa thải, 'HLV giỏi nhất thế giới' chính thức thất nghiệp

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte Pep Guardiola Tottenham
Xem thêm