Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công trung phong ghi 31 bàn/mùa

Chủ nhật, 12/03/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ của CLB Chelsea đã thông báo ký hợp đồng thành công với một tiền đạo cắm ghi được tới 31 bàn và 19 kiến tạo ở mùa trước.

Sau những khởi đầu đáng thất vọng từ đầu năm 2023, Chelsea bắt đầu cho thầy đà hồi sinh đáng kinh ngạc. Đoàn quân của HLV Graham Potter đã giành chiến thắng thuyết phục liền 3 trận trước Leeds, Dortmund và mới đây nhất là Leicester City.

Tuy nhiên, với 600 triệu bảng Anh đổ vào 2 kỳ TTCN vừa qua, rõ ràng The Blues cần nhiều hơn thế để lấy lại niềm tin nơi NHM. Dù vậy, Chelsea có vẻ như cũng đang hướng tới một mùa sau thành công hơn khi không bỏ quên việc củng cố đội hình thông qua các bản hợp đồng mà họ mang về.

goal-multiple-images-3-stacked-facebook31-1678621543.jpg
Chelsea chiêu mộ thành công tài năng trẻ Dujuan Richards trong sự tiếc nuối của Newcastle. Ảnh: internet

Mới đây nhất, trang chủ của đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công trung phong Dujuan Richards từ lò Phoenix All Stars Acedemy. Đáng chú ý, Richards còn rất trẻ khi mới 17 tuổi. Nhưng tài năng người Jamaica thực sự đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các "ông lớn" châu Âu khi ghi tới 31 bàn thắng cùng 19 kiến tạo ở mùa trước.

Cũng trong tiết lộ của GOAL thì Dujuan Richards từng được CLB Newcastle hết sức săn đón trong khoảng thời gian vừa qua. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2005 còn được cho là đã thử việc ở "Chích chòe". Tuy nhiên sự nhiệt tình của The Blues cùng những lời hứa hẹn được "đôn" lên đội một đã khiến cho Richards chấp nhận dứt áo với đội chủ sân St James Park.

maxresdefault-17-1678621625.jpg
Dù mới 17 tuổi nhưng Dujuan Richards hiện đã họp quân cùng ĐTQG Jamaica để chuẩn bị cho trận đấu với Trinidad & Tobago tới đây. Ảnh: internet

Được biết, Chelsea có một kế hoạch rất chi tiết với Dujuan Richards ở mùa giải sau khi mà anh sẽ không chơi hoàn toàn ở đội trẻ The Blues. BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge muốn HLV Graham Potter liên tục theo dõi tình hình của bản hợp đồng đầy tiềm năng này và tạo cơ hội cho anh sớm bắt nhịp với các "đàn anh" ở đội hình chính thức.

Nhìn chung, Dujuan Richards sẽ không phải là cái tên được kì vọng sẽ tỏa sáng ngay lập tức khi tới Chelsea bởi tuổi đời của anh còn quá trẻ. Nhưng Giám đốc Phoenix All Stars Academy, ông Craig Butler đã khẳng định rằng trung phong 17 tuổi sẽ sớm trở thành siêu sao trong màu áo The Blues.

Liên hoàn siêu phẩm, Chelsea thắng trận thứ ba liên tiếp

'Sếp lớn' xác nhận, tương lai Harry Kane chính thức ngã ngũ

Buổi tổng duyệt của Chelsea trước ngày tái đấu Dortmund tại cúp C1 châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm