Quảng cáo

Chủ mới MU đã định đoạt xong số phận của HLV Ten Hag?

Thứ ba, 27/02/2024 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo cựu danh thủ Gary Neville, thượng tầng của MU đã có quyết định về khả năng HLV Erik Ten Hag tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa sau.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu đội trưởng MU, Gary Neville cho rằng BLĐ của Quỷ đỏ gồm Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford đã có sự lựa chọn cho vị trí HLV đội bóng mùa tới.

“Nhìn vào cách họ mang từ Manchester City về một Giám đốc điều hành rồi tiếp tục nhắm đưa Dan Ashworth về từ Newcastle, có thể thấy BLĐ mới luôn đưa ra một quyết định quan trọng dù khó khăn nhưng rất nhanh chóng.

Tôi cho rằng Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford đã biết liệu họ có giữ Erik ten Hag có làm huấn luyện viên vào mùa giải tới hay không. Tôi không thể tin rằng họ có thể đợi đến tháng 5 rồi mới đưa ra quyết định.

erik-ten-hag-manchester-united-2022-23-1706312156.jpg
Gary Neville tin rằng tương lai của HLV Ten Hag đã sớm được các ông chủ mới của MU định đoạt thay vì chờ tới cuối mùa (ảnh: getty)

Manchester United đã mắc nhiều sai lầm về mặt tuyển dụng trong 10 năm gần đây, cả trong và ngoài sân cỏ. Nguyên nhân chính là vì đưa ra những quyết định tồi tệ, những quyết định muộn màng. Họ thường không đi đầu cuộc chơi.

Tôi không nghĩ các ông chủ mới sẽ tiếp tục làm điều đó nên đối với tôi, tôi cho rằng họ đã sớm có quyết định. Thậm chí dù CLB có được tham dự Champions League hay không thì họ vẫn sẽ giữ nguyên quyết định đó.”

Cho đến hiện tại tương lai của HLV Ten Hag tại MU vẫn khá lung lay vì thành tích thiếu ổn định của đội bóng. Sau chuỗi trận bất bại kể từ đầu năm 2024, Quỷ đỏ mới đây đã để thua 1-2 trước Fulham khiến cho cách biệt giữa họ và nhóm dự Champions League bị nới dài lên thành 8 điểm.

Theo Sports Zone, BLĐ mới của MU cũng không nằm ngoài xu hướng lùng sục thị trường HLV vào hè này trong bối cảnh có nhiều sự lựa chọn chất lượng. Trong đó, ứng viên mới nhất được tiết lộ đó là Julian Nagelsmann , cựu HLV Bayern người sẽ hết hợp đồng với ĐT Đức sau Euro 2024.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm