Quảng cáo

Sir Jim Ratcliffe lựa chọn ứng viên đại tài nếu Ten Hag bật bãi

Thứ bảy, 24/02/2024 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe được cho là đã coi Julian Nagelsmann trở thành mục tiêu ưu tiên nếu như Erik ten Hag bị sa thải tại Manchester United.

Theo Sports Zone, HLV Julian Nagelsmann được Sir Jim Ratcliffe xem là ứng cử viên số một cho vị trí cầm quân tại Old Trafford trong trường hợp Erik Ten Hag bị sa thải.

Nagelsmann dù mới chỉ 35 tuổi song đã tích lũy được kinh nghiệm đáng kể khi dẫn dắt 2 đội bóng lớn của nước Đức là RB Leipzig và Bayern Munich. Giờ đây, vị chiến lược gia người Đức đang nhận nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia. Dù vậy, việc LĐBĐ Đức chỉ gia hạn với Nagelsmann tới sau Euro 2024. Trong trường hợp Die Mannschaft không tiến sâu, cựu HLV Bayern sẽ tìm thử thách mới.

Mặc dù Man United đã có dấu hiệu hồi sinh dưới thời Ten Hag sau khởi đầu mùa giải mờ nhạt, nhưng những người đồng sở hữu mới được cho là không bị thuyết phục bởi phương pháp của vị thuyền trưởng người Hà Lan. Nếu như chủ tịch tập đoàn INEOS lựa chọn thay tướng vào cuối mùa giải, Nagelsmann được cho là đứng đầu danh sách đó.

16823192980-1708746021.jpg
Julian Nagelsmann được cho là ứng viên số 1 nếu Ten Hag ra đi.

Thành tích ấn tượng của Nagelsmann trong bóng đá cấp câu lạc bộ, bao gồm những mùa giải thành công tại Hoffenheim, RB Leipzig và Bayern Munich giúp ông trở thành một triển vọng hấp dẫn cho ban lãnh đạo mới của United. Có điều, trở ngại lớn nhất của Nagelsmann là còn quá trẻ và có những thời điểm nhận phải sự phản đối lớn từ nhiều cầu thủ cũng chạc tuổi.

Thomas Tuchel được cho là cũng thể hiện sự quan tâm đến việc tiếp quản Old Trafford, cựu huấn luyện viên Chelsea sắp được tự do vào mùa hè. Với những mối lương duyên tại Anh, không ngoại trừ khả năng Tuchel sẽ được Man United tiếp cận.

Trận đấu tiếp theo của United tại Premier League là trận gặp Fulham trên sân nhà. Quỷ đỏ hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng sau 25 trận, kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 5 điểm. Việc giành được chiến thắng trước Cottagers sẽ rất quan trọng trong việc theo đuổi một suất tham dự Champions League. Sau trận đấu đó, đội bóng của Ten Hag tiếp Nottingham Forest trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup vào giữa tuần.

Ten Hag rất hài lòng với Hojlund: "Anh ấy là một chiến binh và không ngừng tiến lên". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm