Quảng cáo

Lập trường của Sir Jim Ratcliffe về việc 'giải cứu' Greenwood

Thứ năm, 22/02/2024 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe mới đây đã có những tuyên bố quan điểm cá nhân đối với Mason Greenwood.

Sir Jim Ratcliffe đã chính thức trở thành cổ đông của Man United sau khi được chấp thuận sở hữu 25% cổ phần của đội bóng. Một trong những bước để cải tổ lại đội chủ sân Old Trafford không thể không kể đến việc định đoạt tương lai của Mason Greenwood - cầu thủ đang được cho mượn tại Getafe.

Theo The Sun, Sir Jim Ratcliffe đã ám chỉ cầu thủ sinh năm 2001 có thể được trao một con đường trở lại Old Trafford.

"Tôi không biết liệu Greenwood có còn tương lai tại đây hay không. Tất cả những gì tôi có thể làm là nói về nguyên tắc khi đưa ra những quyết định như thế nào. Cậu ấy có phải là mẫu cầu thủ phù hợp không? Chúng tôi có hài lòng với điều đó không? Cậu ấy có phải là người tốt hay không? Greenwood là một cầu thủ bóng đá của Manchester United và tôi sẽ phụ trách điều đó.Vì vậy, câu trả lời là khá rõ ràng là chúng ta phải đưa ra quyết định."

1708542024277-8f233971-c66f-4910-a0a9-a1c97b32dd45-1708586120.jpg
Greenwood hoàn toàn có thể được Sir Jim Ratcliffe mở cửa trở lại MU.

Sir Jim Ratcliffe cũng nhấn mạnh rằng việc có "giải cứu" Greenwood hay không phụ thuộc phần lớn vào cách cầu thủ này đóng góp cho đội bóng chứ không hoàn toàn tới từ việc lối sống cá nhân.

"Chúng tôi có một hoặc hai cầu thủ cần phải giải quyết và phải đưa ra quyết định, vì vậy chúng tôi sẽ làm điều đó. Quy tắc sẽ dựa trên việc liệu cậu ấy có thể chơi tốt cho Manchester United hay người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không? Đó là những cầu thủ trẻ không phải lúc nào cũng được nuôi dưỡng trong hoàn cảnh tốt nhất, những người có rất nhiều tiền và không phải lúc nào cũng có được sự hướng dẫn đúng đắn."

Greenwood đầu năm 2022 đã bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn tại Man United sau bê bối bạo lực với bạn gái của mình, dù đã được tuyên bố trắng án vào mùa hè năm 2023 song cầu thủ này nhận sự phản đối từ các cổ động viên, từ đó cơ hội tìm lại sự nghiệp tại Old Trafford gần như tiêu tan.

Getafe của Mason Greenwood vào vòng 3 Copa del Rey. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm